Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khoảnh khắc UAV Nga tấn công xe bọc thép Ukraine tại khu vực Kursk

(VTC News) -

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi lại khoảnh khắc máy bay không người lái (UAV) của quốc gia này tấn công xe bọc thép của Ukraine tại khu vực Kursk.

Video khoảnh khắc UAV của Nga tấn công xe bọc thép Ukraine tại khu vực Kursk.

Máy bay không người lái FPV phá hủy xe chiến đấu bọc thép của Ukraine. Nội dung video cho thấy, bằng cách sử dụng chiến thuật riêng, quân đội Nga tiếp tục triển khai các biện pháp đối phó, ngăn chặn lực lượng Ukraine tham gia cuộc tấn công vào khu vực Kursk. Quân Nga đang nỗ lực đẩy lực lượng Kiev khỏi lãnh thổ Nga.

Trong giai đoạn đầu cuộc xung đột, máy bay không người lái FPV rất khan hiếm và chỉ được sử dụng hạn chế trên chiến trường. Tuy nhiên, hiện tại cả Nga và Ukraine đều sở hữu số lượng lớn máy bay không người lái FPV và đang tích cực tăng cường sản xuất loại vũ khí này.

Hôm 6/8, Kiev tiến hành cuộc tấn công lớn nhất từ ​​trước đến nay vào lãnh thổ Nga. Bộ Quốc phòng Nga thông tin cuộc tiến công vào khu vực Kursk đã bị ngăn chặn, tuy nhiên lực lượng Ukraine vẫn tiếp tục chiếm đóng một số khu định cư tại đây.

Kiev từng tiết lộ họ có ý định thiết lập "vùng đệm" trên đất Nga và xem vùng đất họ chiếm giữ như một con bài thương lượng tiềm năng cho các cuộc đàm phán hòa bình trong tương lai.

Kông Anh

Tin mới