Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Copa America 2024: Vinicius lập cú đúp, Brazil thắng đậm Paraguay

(VTC News) -

Brazil thắng đậm 4-1 trước Paraguay ở lượt trận thứ hai vòng bảng Copa America 2024.

Vinicius lập công cho Brazil.

Đội tuyển Brazil giành chiến thắng đầu tiên ở Copa America 2024 sau khi đánh bại Paraguay. HLV Dorival Junior không xáo trộn nhiều trên hàng công khi vẫn giữ bộ ba Lucas Paqueta, Rodrygo và Vinicius. 

Sau ít phút đầu chơi thăm dò, hai đội đẩy nhanh tốc độ. Cơ hội đầu tiên đến với Brazil. Joao Gomes dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 15, Paraguay đáp trả bằng pha dứt điểm của Damian Bobadilla. Song, thủ môn Alisson Becker xuất sắc cản phá. Phút 36, Lucas Paqueta chọc khe cho Vinicius thoát xuống. Cầu thủ của Real Madrid đi bóng qua thủ thành Rodrigo Morinigo trước khi dứt điểm vào lưới trống. 

Vinicius lập cú đúp cho Brazil.

Phút 43, Rodrygo dứt điểm ở góc hẹp khiến thủ thành Morinigo vất vả cản phá. Các hậu vệ Paraguay lúng túng, không kịp phá bóng và để Savio lao vào đá bồi, nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp một khép lại, Vinicius ghi bàn thứ 2 cho riêng anh khi tận dụng sai lầm của hậu vệ Paraguay. 

Sang hiệp hai, Paraguay sớm có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 48, Omar Alderete ghi bàn bằng một siêu phẩm sút xa.

Sau pha lập công này, đôi bên chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, chỉ có Brazil ghi thêm bàn thắng. Phút 65, Selecao được hưởng phạt đền. Lucas Paqueta dễ dàng lập công. 

Những phút còn lại, Paraguay chơi thiếu người do Andres Cubas nhận thẻ đỏ. Đội bóng của ông Daniel Garnero ghi thêm một bàn nhưng không được công nhận.

Trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 cho Brazil. Vinicius và đồng đội được 4 điểm, xếp thứ hai bảng D. Colombia đứng đầu bảng với 6 điểm và giành suất vào tứ kết. 

Kết quả: Brazil 4-1 Paraguay

Văn Hải

Tin mới