Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương vị tình thân tập 49: Thy cãi bố chồng, Long tìm cách bảo vệ bố vợ

(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 49, Thy ngang nhiên cãi lời bố chồng khi nói về quan hệ với Nam, Long tìm manh mối minh oan cho bố vợ.

Video: Những diễn biến đáng chú ý trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 49

Trong tập 48 phim Hương vị tình thân, để ngăn sự thật quá khứ bị tiết lộ khi ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) hẹn gặp Thy (Thu Quỳnh), ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) sai đàn em dí dao khống chế, đe dọa Thy trong ngõ tối. Lời nói của gã này khiến Thy hiểu nhầm rằng, kẻ  tấn công mình là bố nuôi của Nam (Phương Oanh).

Vốn đã coi ông Sinh là kẻ thù giết cha mình nên sau khi bị đe dọa, Thy càng thêm căm ghét hai bố con Nam. Cô trở về nhà và trút giận lên chị dâu.

Chứng kiến Thy và Nam xung đột, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) rất đau lòng. Ông gọi cả nhà lại rồi nhắc nhở hai nàng dâu: "Bố hy vọng các con biết kìm chế cảm xúc, ứng xử bao dung với nhau để giữ hòa khí trong gia đình. Chuyện hôm nay không được phép xảy ra một lần nữa".

Trong khi Nam cúi đầu, thể hiện sự hối lỗi thì Thy lại có thái độ ngược lại. Cô con dâu út của ông Khang lạnh lùng trả lời: "Con không làm được đâu ạ".

Thy lạnh lùng từ chối yêu cầu giữ hòa thuận với chị dâu.

Cũng ở Hương vị tình thân phần 2 tập 49, trong cuộc trò chuyện với em trai, Long (Mạnh Trường) thể hiện mối nghi ngờ rằng có người đứng đằng sau đổ tội cho bố của Nam. Huy (Anh Vũ) nói, do chưa có cơ hội tiếp xúc với ông Sinh nên anh không dám đưa ra nhận xét, tuy nhiên Thy kể rằng kẻ tấn công cô tự xưng là bố nuôi của Nam.

Khi nghe em trai nói điều này, Long càng tin rằng phán đoán của mình là đúng: "Đấy, em thấy vô lý không, làm gì có ai đi khống chế một người rồi tự khai ra tên mình không?".

Để bảo vệ vợ, chắc chắn Long sẽ tìm ra kẻ đang cố tình hãm hại cô và ông Sinh. Những việc làm của ông Tấn và bà Sa (Thu Hạnh) trong quá khứ cũng vì thế mà sắp sửa bị lôi ra ánh sáng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 49 lên sóng tối 5/10 trên kênh VTV1.

Hoàng Anh

Tin mới