Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương vị tình thân tập 46: Ông Sinh được thả, mẹ con Thy muốn đuổi Nam

(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" tập 46 phần 2, bà Sa cùng con gái công khai thể hiện ý muốn đuổi Nam về nhà ngoại, còn ông Sinh được thả sau mấy ngày tạm giam.

Những diễn biến chính trong phim "Hương vị tình thân" phần 2 tập 46

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 45, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) được minh oan. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, ông Tín qua đời vì đột quỵ chứ không phải bị sát hại. Trước đó, Nam cũng thuyết phục được người giúp việc nhà ông Tín nhớ lại sự việc, và cho biết cô không hề tận mắt nhìn thấy ông Sinh giết người như lời khai trước đó, ông Sinh cũng không hề mang chiếc túi nào rời khỏi hiện trường vụ án.

Nam vui mừng khi ông Sinh được tự do.

Cứ tưởng với việc ông Sinh được minh oan, sóng gió sẽ khép lại. Ai ngờ, Thy (Thu Quỳnh) lại nhất định không bỏ qua cho Nam. Cô nói rõ sự việc ông Sinh là thủ phạm giết bố mình 20 năm trước. Cô làm căng mọi chuyện trong nhà và thể hiện sự căm giận với Nam. Lần này, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) và bà Xuân (Quách Thu Phương) dường như cũng đứng về phía Thy.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 46, bà Sa (Thu Hạnh) quyết định ra tay giúp con gái. Mẹ của Thy nói với bà Xuân: "Không phải nhà bạn đang mong chờ đứa cháu này lắm hay sao? Theo tôi, chị Bích nên đưa cái Nam về bên nhà. Đây là giải pháp tạm thời".

Tuy nhiên, bà Bích (Tú Oanh) cũng không phải dạng vừa. Gả được Nam vào gia đình hào môn là niềm sung sướng và kiêu hãnh của bà, do đó, bà nhất quyết đấu tranh cho vị trí của Nam trong nhà chồng: "Nó lấy chồng, nó phải ở nhà chồng. Nó là con dâu trưởng, bao nhiêu việc phải lo toan. Nếu con gái chị thấy khó xử thì chị đem con chị về nhà, chăm lo cho nó mẹ tròn con vuông mới phải chứ".

"Đại chiến thông gia" trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 46.

Đứng giữa hai bà thông gia, bà Xuân trở nên khó xử. Càng sống chung, bà Xuân càng đem lòng quý mến Nam. Tuy nhiên, Thy lại đang mang trong mình đứa cháu mà cả gia đình mong đợi bao lâu. Bà không biết giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Hương vị tình thân phần 2 tập 46 lên sóng tối 30/9 trên kênh VTV1.

Hoàng Anh

Tin mới