Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàng Đức, Trương Tiến Anh ghi bàn giúp Thể Công Viettel thắng Hà Nội FC

(VTC News) -

Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Nguyễn Hoàng Đức và Trương Tiến Anh.

Hà Nội FC 0-2 Thể Công Viettel

Hà Nội FC chào đón sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết trong đội hình chính ở trận gặp Thể Công Viettel. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi không thể giúp đội bóng Thủ đô có bàn thắng trong khi hàng thủ không đủ chắc chắn để bảo vệ khung thành.

Hà Nội FC và Thể Công Viettel tạo ra thế trận giằng co. Cả 2 đội đều có cơ hội. Trong đó, Thể Công Viettel tiếc nuối với tình huống đánh đầu trúng cột của Nguyễn Đức Chiến.

Các khán giả trên sân Hàng Đẫy chứng kiến bàn mở tỷ số ở phút 21. Thể Công Viettel phối hợp nhuyễn từ cánh phải vào trung lộ. Nhâm Mạnh Dũng kiến tạo cho Nguyễn Hoàng Đức lập công đưa đọi khách vượt lên.

Hoàng Đức ghi bàn. (Ảnh: Kim Chi)

Có bàn thắng, Thể Công Viettel chủ động thiết lập đội hình phòng ngự chặt chẽ. Hà Nội FC đẩy cao đội hình nhưng tấn công không hiệu quả. Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết đều bị phong tỏa.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Hà Nội FC tiếp tục ép sân nhưng bế tắc. Đội chủ nhà chuyển sang phương án dùng bóng bổng với những quả tạt hướng đến Denilson, sau đó là Joel Tagueu, Nguyễn Văn Tùng.

Hàng thủ của Thể Công Viettel không phải lúc nào cũng kèm người tốt. Dù vậy, các cầu thủ Hà Nội FC lại không thể đưa bóng đi trúng khung thành.

Nỗ lực tấn công không hiệu quả, Hà Nội FC hết hy vọng có điểm ở phút đá bù thứ 7. Pha chuyền bóng về bất cẩn của Lê Văn Xuân biếu cho cầu thủ Thể Công Viettel cơ hội đối mặt thủ môn. Trương Tiến Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Thể Công Viettel.

Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

Tiểu Minh

Tin mới