Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

4 cầu thủ Nam Định được tiến cử cho HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển Việt Nam

(VTC News) -

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt hy vọng CLB Nam Định sẽ được trọng dụng nhiều hơn ở đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Kim Sang-sik.

CLB Nam Định giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước Bình Dương, củng cố ngôi đầu bảng ở vòng 17 V.League. Sau trận đấu HLV Vũ Hồng Việt đã chia sẻ niềm vui chiến thắng đổng thời giới thiệu những học trò ưu tú cho đội tuyển Việt Nam.

"Hôm nay, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam dự khán. Tôi cũng mong CLB Nam Định có nhiều cầu thủ được gọi lên đội tuyển hơn thời kỳ trước đó. Nếu có thể, tôi sẽ giới thiệu Nguyễn Văn Toàn, Tô Văn Vũ, Trần Văn Đạt và Trần Văn Công. Những cầu thủ đang duy trì phong độ rất cao”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận đấu.

Tô Văn Vũ (bên trái) được tiến cử lên đội tuyển Việt Nam.

Trong 4 cái tên kể trên, Văn Toàn là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền đạo sinh năm 1996 từng được chính huấn luyện viên Kim Sang-sik khen ngợi trước đây. Văn Toàn đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng thành Nam ở mùa giải này.

Trong trận gặp Bình Dương, Văn Toàn cũng thể hiện tốt. Không may cho tiền đạo này là anh chấn thương ở cuối trận và không thể thi đấu trọn vẹn.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của CLB Bình Dương cũng nhận được câu hỏi tương tự trong buổi họp báo sau trận đấu. Nhà cầm quân này nhắc đến một nhân tố mới chưa từng xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam là thủ môn Trần Minh Toàn.

“Tôi thấy hàng thủ và đặc biệt là thủ môn Trần Minh Toàn đã có những sự tiến bộ. Từ đầu mùa giải đến giới, Minh Toàn đã cứu thua rất nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được gọi tập trung đội tuyển Việt Nam”, HLV Lê Huỳnh Đức nói.

HLV Kim Sang-sik có mặt trên sân Thiên Trường để dự khán trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Đây là lần thứ hai vị huấn luyện viên người Hàn Quốc đi xem trực tiếp trận đấu của V.League để tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Kim và các cộng sự đã theo dõi kỹ những diễn biến trên sân và có những ghi chép. Sau trận đấu, HLV trưởng tuyển Việt Nam cũng xuống sân và dành lời khen cho màn trình diễn của  Nguyễn Văn Toàn, Rafaelson trong trận đấu này.

Khánh Linh

Tin mới