Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hòa ‘Thánh Muay’ Buakaw, võ sĩ Nhật Bản thách thức Floyd Mayweather Jr

(VTC News) -

Võ sĩ người Nhật Bản, Kouzi Tanaka gây bất ngờ với phát biểu đầy thách thức sau trận hòa với Buakaw Banchamek.

Tối 19/10, Buakaw Banchamek đối đầu võ sĩ Kouzi Tanaka (Nhật Bản) ở trận đấu quyền anh hạng 70 kg trong sự kiện Martial Arts EXPO tại xứ sở mặt trời mọc. Sau 3 hiệp đấu, do không có knock-out nên trận so găng này có kết quả hòa. Tuy nhiên theo các bình luận của CĐV Nhật Bản mà tờ Sanook trích dẫn, Buakaw nhỉnh hơn ở trận đấu này khi tung ra hàng loạt cú đấm về phía Kouzi Tanaka và dồn ép võ sĩ xứ mặt trời mọc.

Kouzi Tanaka gây bất ngờ với phát biểu có tính khiêu khích sau trận so găng với Buakaw Banchamek: “Gửi đến tất cả các võ sĩ, tôi không sử dụng steroid hay bất cứ thứ gì (ám chỉ võ sĩ Minoru Kimura, người đã xét nghiệm dương tính với chất cấm). Tôi muốn nhận thất bại nhanh chóng. Có ai đó làm ơn đến đây và đánh bại tôi được không?".

Kouzi Tanaka phát biểu đầy thách thức sau trận hòa với Buakaw Banchamek

"Ngay cả Buakaw, người được cho là võ sĩ mạnh nhất thế giới, cũng không thể làm gì được tôi. Bây giờ tôi nghĩ chỉ còn lại Floyd Mayweather Jr mà thôi. Tôi muốn có một trận đấu với Floyd Mayweather Jr”, Kouzi Tanaka tuyên bố.

Phát biểu trên của Kouzi Tanaka đã gây bất ngờ lớn với các CĐV Nhật Bản. Trước trận đấu, võ sĩ người Nhật Bản gây chú ý với việc hút xì gà trong cuộc họp báo và tuyên bố đầy thách thức về việc sẽ hạ gục võ sĩ của Thái Lan.

Buakaw đã trả lời phỏng vấn báo chí Nhật Bản sau trận hòa với Kouzi Tanaka: “Có khói thuốc bay trên mặt tôi và có rất nhiều lời nhận xét mỉa mai mà người phiên dịch đã dịch cho tôi nghe, nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm đến việc chiến đấu trên võ đài”.

Kouzi Tanaka hút xì gà trong cuộc họp báo trước trận so găng với Buakaw Banchamek

"Tôi không tức giận với Kouzi Tanaka vì tôi nghĩ anh ta chỉ muốn làm cho người hâm mộ phấn khích và hứng thú với trận đấu, nhưng tôi ngạc nhiên về những gì đã xảy ra. Vì đó là lần đầu tiên tôi thấy đối thủ của mình bước vào buổi họp báo và hút xì gà. Tôi nghĩ Kouzi Tanaka chỉ đang diễn thôi, nhưng khi anh ta ở trên võ đài, anh ta tràn đầy tinh thần chiến đấu”, Buakaw nói thêm. 

Kouzi Tanaka (35 tuổi) là võ sĩ kicboxing có tên tuổi ở Nhật Bản, từng vô địch giải ISKA K-1 World Lightweight 2017. Trong sự nghiệp của mình, Kouzi Tanaka đã thắng 31 trận trong 51 lần thượng đài ở kicboxing. Võ sĩ này còn có 1 trận thắng và 1 trận thua khi lấn sân sang MMA.

Sơn Tùng

Tin mới