Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi phải đối đầu 'chị đẹp' Lynk Lee?

(VTC News) -

Chương trình "Hành trình kỳ thú" mùa 2 gây chú ý khi có sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy cùng ca sĩ Lynk Lee.

Chương trình Let’s Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú vừa công bố 10 thí sinh tham gia trong mùa 2. Trong số đó đáng chú ý là Hoa hậu Tiểu Vy cùng ca sĩ Lynk Lee. 

Đây cũng là lần đầu Tiểu Vy xuất hiện sau tin đồn rời công ty chủ quản đã gắn bó suốt 6 năm từ khi đăng quang. Tuy nhiên sau đó, công ty đã có thông báo liên quan đến sự việc này. Theo đó, đơn vị này khẳng định vẫn giữ mối quan hệ hợp tác, gắn bó thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2018. Hai bên hiện có những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tươi tắn sau tin đồn rời công ty.

Chia sẻ về việc tham gia một show thực tế, Hoa hậu sinh năm 2000 thừa nhận bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm bằng các thí sinh còn lại nhưng nàng hậu quyết tâm dốc hết sức mình cũng như sự hiểu biết để hoàn thành thử thách. Tiểu Vy tự tin mình là một nhân tố có thể đi sâu trong chương trình và không ngại bất cứ đối thủ nào, trong đó có đàn chị Lynk Lee.

Về phía Lynk Lee, dù có vẻ ngoài mỏng manh nhưng cô lại nung nấu ý chí mạnh mẽ quyết tâm chinh phục mọi thử thách của chương trình. “Chị đẹp” cũng cho biết bản thân được 9 thí sinh còn lại hỗ trợ, giúp đỡ ngay từ lúc khởi quay nên rất hạnh phúc.

Với cô, đây không phải là một cuộc đấu mà là một trải nghiệm đáng nhớ khi có cơ hội khám phá các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam. Đó cũng là những chất liệu tốt để nữ ca sĩ có thể đưa vào những sáng tác của mình.

"Chị đẹp" Lynk Lee.

Ngoài Tiểu Vy và Lynk Lee, những thí sinh còn lại đều là những nhà sáng tạo nội dung sở hữu hàng triệu fan như Trần Nhậm, Tín Nguyễn, Khiết Đan, Thủng Long family, Viên Vibi, Neyun và Lil Thư. 

Nguyễn Phan Quang Bình - đạo diễn của chương trình cho biết cuộc thi năm nay sẽ dành phần lớn thời gian để 10 thí sinh thỏa sức sáng tạo nội dung trên các kênh cá nhân.

"Đều là những gương mặt được chú ý trên mạng xã hội, vì vậy những clip mà họ đăng tải sẽ góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam và Hàn Quốc", anh cho biết.

Dàn thí sinh "Hành trình kỳ thú" mùa 2.

Let’s Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú là show truyền hình thực tế từ nhà sản xuất BHD lên sóng mùa đầu tiên năm 2023. Trong đó, 7 đội chơi đến từ nhiều quốc gia như Philippines, Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia… đã có những trải nghiệm thú vị.

Tại mỗi điểm dừng chân, thí sinh sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ gay cấn của chương trình, đồng thời sáng tạo các nội dung video ngắn nhằm thể hiện cá tính riêng của bản thân, kết hợp với đó là quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội. Chương trình mùa đầu tiên đã vinh dự nhận được giải thưởng "Chương trình thực tế và tạp kỹ xuất sắc nhất" tại LHP quốc tế Busan 2023.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 9/2024.

Ngọc Thanh

Tin mới