Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thực hư chuyện Hoa hậu Tiểu Vy bị 'ghẻ lạnh', phải rời công ty sau 6 năm

(VTC News) -

Tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy kết thúc hợp đồng, rời công ty chủ quản sau 6 năm gắn bó đang gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy bị ''ghẻ lạnh'' sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý gây xôn xao dư luận.

Sen Vàng lên tiếng về thông tin Tiểu Vy rời công ty chủ quản.

Ngay lập tức, công ty Sen Vàng đã có thông báo liên quan đến sự việc này. Theo đó, đơn vị này khẳng định vẫn giữ mối quan hệ hợp tác, gắn bó thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2018. Hai bên hiện có những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai:

"Vừa qua có một số thắc mắc trên mạng xã hội dẫn đến thông tin gây hiểu nhầm về việc hợp tác của Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng. Chúng tôi xin khẳng định Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng vẫn tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới. Sau gần 6 năm làm việc cùng Sen Vàng và bằng sự nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Tiểu Vy đã có một nhiệm kỳ ấn tượng, xây dựng được hình ảnh cá nhân, trở thành nàng hậu được cộng đồng yêu mến.

Trong kế hoạch của mình, chúng tôi và Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án ý nghĩa về cộng đồng lẫn nghệ thuật. Chúng tôi trân trọng và cảm ơn quý khán giả đã luôn đồng hành và theo dõi trong các hoạt động của Hoa hậu Tiểu Vy".

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cao 1,75m, quê Quảng Nam. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cùng năm, Tiểu Vy thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái. Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính cùng thân hình gợi cảm.

Hoa hậu cũng được công chúng khen ngợi bởi sự thân thiện, sở hữu nguồn năng lượng tích cực và yêu đời. Cô luôn được săn đón tại các sự kiện giải trí, liên tục trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cao cấp trong và ngoài nước, xuất hiện trên các sàn trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Với nhan sắc ''có một không hai'', Tiểu Vy từng nhiều lần được chọn làm "nàng thơ" của các nhà thiết kế Việt. Ngoài công việc người mẫu, Tiểu Vy đang hướng đến nghề diễn viên. Việc xuất hiện trong dự án phim trăm tỷ giúp Tiểu Vy ngầm khẳng định bản thân đã và đang tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất.

Lê Chi

Tin mới