Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Kiatisak: Đấu SHB Đà Nẵng, HAGL giành 1 điểm là thành công

(VTC News) -

HLV Kiatisak Senamuang đặt mục tiêu giành một trận hòa trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V-League.

"SHB Đà Nẵng là đội mạnh, khán giả đông. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Kể cả nếu HAGL đủ quân, vẫn khó đấu lại họ, trong khi lúc này chúng tôi thiếu Xuân Trường và Kim Dong-su. Chúng tôi sẽ cố gắng. Đây là cơ hội cho những cầu thủ còn lại thử sức, kiểm định sự tự tin. Chúng tôi có một điểm là thành công rồi", HLV Kiatisak chia sẻ trước trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng.

Cuộc đối đầu trên sân Hòa Xuân chiều mai (8/4) sẽ là màn so tài của hai đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng. HAGL có 16 điểm, chỉ hơn đối thủ một điểm. Đội bóng phố núi sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Kim Dong-su vì án treo giò.

HLV Kiatisak gặp lại đối thủ Lê Huỳnh Đức.

HAGL đang có phong độ tốt với 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng phố núi ngày càng tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, nhưng Zico Thái cho rằng giai đoạn sắp tới phải gặp những đối thủ mạnh mới là thử thách thực sự để kiểm chứng bản lĩnh của các học trò.

Điều HLV người Thái Lan hài lòng với các cầu thủ là họ đang thích nghi tốt với ý đồ chiến thuật. Phong cách Kiatisak dường như hợp với nhân sự của HAGL hiện tại.

"Tôi thích sơ đồ 3-5-2, tưởng là phòng ngự nhưng lại là sơ đồ tấn công và rất dễ chuyển đổi từ tấn công sang phòng ngự. Bóng đá không phải chỉ có tấn công mà còn là phòng ngự. Các cầu thủ hiểu được 70% sơ đồ này và thành quả tương đối khả quan", HLV Kiatsak cho biết.

HAGL đang có phong độ ấn tượng.

Nói về chiến thuật của HLV Kiatsak, tiền vệ Trần Minh Vương, người thường xuyên được đá chính khi Tuấn Anh chưa bình phục chấn thương, chia sẻ: "Trước đây, chúng tôi thường đá 4 trung vệ nên có chút bỡ ngỡ. Sau này kết quả đã phản ánh việc chúng tôi hiểu triết lý của HLV Kiatisak. Nhiều người nghĩ chúng tôi chơi như nghệ sĩ nhưng không phải".

Sau 7 vòng đấu, HAGL đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất, lọt lưới ít nhất V-League 2021.

Minh Ngọc

Tin mới