Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Hàn Quốc mắng cầu thủ Indonesia: Đá kém học sinh tiểu học, không thấy xấu hổ sao?

(VTC News) -

HLV Shin Tae-yong thể hiện sự nghiêm khắc của mình ngay trong những ngày đầu tiên huấn luyện đội tuyển Indonesia.

Đội tuyển Indonesia gần đây bắt đầu tập trung lần đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Shin Tae-yong. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhanh chóng nhận ra vấn đề thiếu sót của các cầu thủ xứ vạn đảo và tỏ ra rất nghiêm khắc. Theo Indosports, ngay từ buổi tập đầu, HLV Shin Tae-yong đã mắng các học trò rất gay gắt.

"Các bạn không chuyền nổi quả bóng. Đến cả học sinh tiểu học còn chuyền được như thế. Các bạn là tuyển thủ quốc gia, không thấy xấu hổ cho danh xưng đó hay sao?", cựu HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018 quát những học trò mới.

HLV Shin Tae-yong

Theo đánh giá của HLV Shin Tae-yong, các cầu thủ Indonesia có vấn đề về mặt thể chất, đặc biệt là sức bền khi họ không thể duy trì thể lực đủ lâu trong trận đấu. Chia sẻ trên tờ báo Hàn Quốc Hankook Ilbo, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết ông sẽ làm việc với đội ngũ chuyên môn của Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) để xây dựng chế độ tập luyện, dinh dưỡng hoàn toàn mới cho các đội tuyển.

Firman Utina, cựu tuyển thủ Indonesia đồng tình với những lời nghiêm khắc của HLV Shin Tae-yong. Anh tin rằng vị HLV người Hàn Quốc hoàn toàn không có ý xúc phạm các cầu thủ mà đây thực chất là phương pháp khích lệ của ông.

"Để chuẩn bị cho thế hệ kế cận, phải sẵn sàng ngay từ bước đầu tiên. Hãy cùng nhau làm việc để những thế hệ trẻ của chúng ta không còn phải chịu những lời công kích như vậy nữa", Utina viết trên mạng xã hội.

 Trong giai đoạn đầu làm việc ở xứ vạn đảo, HLV Shin Tae-yong không chỉ tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc phụ trách cả lứa U19 để hướng tới vòng chung kết World Cup U20 2021, giải đấu mà Indonesia là chủ nhà.

Video: U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia, giành HCV SEA Games

 

 

Tiểu Cường

Tin mới