Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV CLB TP.HCM mắng Công Phượng và đồng đội trong phòng thay đồ

Ông Chung Hae Seong thừa nhận phải giải quyết không khí ủ rũ của Công Phượng và đồng đội sau hiệp 1 khi thua Bình Dương đến 0-2 trong 45 phút.

Thua sớm từ phút thứ 7 từ chấm phạt đền, CLB TP.HCM tỏ ra lúng túng và bắt đầu lạc nhịp. CLB Bình Dương phản công và một lần nữa, tiền vệ số 10 Hedipo ghi thêm bàn thắng để hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận đấu này. Bàn gỡ phút 77 do Công Phượng ghi.

HLV Chung Hae-seong buồn bã nói: "Tôi muốn chia sẻ về chuyện trong phòng thay đồ. Tôi không nói về cách xử lý cầu thủ và thay đổi bầu không khí của đội như thế nào. Sau hiệp 1, tôi la nhiều. Hiệp 1 không phải chúng tôi chơi không tốt nhưng vì tinh thần và sự tự tin không có".

Các cầu thủ TP.HCM buồn bã, mất tinh thần sau hiệp 1 vì thua bàn sớm và bị dẫn đến 2 bàn cách biệt. Sau đó, họ để thua 1-2. Ảnh: Quang Thịnh.

"Hiệp 2, tôi cũng nóng, nhắc cầu thủ là còn 45 phút nữa, sao phải sợ, sao bỏ trận đấu. Khi ra sân ai bảo vệ cầu thủ của tôi, chỉ có tôi thôi. CLB TP.HCM đã đá tốt hơn. Mất vị trí dẫn đầu, mất điểm nhưng hiệp 2 là sự nỗ lực đáng ghi nhận, đó là tập thể, là CLB TP.HCM", cựu trợ lý Guus Hiddink chia sẻ..

Ông nhận toàn bộ lỗi lầm khi các cầu thủ đã không thực hiện đúng ý đồ của mình. Công Phượng và đồng đội được cho là có màn khởi động tốt, chuẩn bị tốt nhưng bị tâm lý sau bàn thua sớm. HLV Chung muốn giải quyết không khí đó nhưng không làm được sớm hơn.

Chiến lược gia người Hàn Quốc không đánh giá cao nỗ lực của cầu thủ Bình Dương. Ông cho rằng đội khách chơi không hay hơn mà do lỗi của các học trò trong hiệp 1. Ông Chung cho rằng sang hiệp 2, các cầu thủ đã chơi với 200-300%. Ông cũng nhận toàn bộ trách nhiệm.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cảm ơn các cầu thủ của mình đã chơi hay. Ông không muốn đề cập về cách điều khiển của trọng tài chính Trần Đình Thịnh. Sau khi ghi được 2 bàn, Bình Dương lui về phòng ngự và phá bóng chờ phản công. Họ bị dồn ép gần hết hiệp 2.

Cả CLB TP.HCM và Bình Dương đều có cùng 14 điểm sau 8 vòng đấu. Đội chủ nhà xếp trên do hơn hiệu số. Ba vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về các đội bóng phía nam. CLB Sài Gòn đứng đầu tiên với 16 điểm và chưa để thua trận nào từ đầu giải.

HLV Chung Hae Seong phải nhận thẻ vàng vì phản ứng

Nguồn: Zing News

Tin mới