Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HAGL tổn thất lớn sau trận thắng Hải Phòng

(VTC News) -

Sau trận thắng CLB Hải Phòng, HAGL gặp tổn thất đáng kể khi hai trụ cột của đội bóng này bị treo giò.

Lương Xuân Trường và Kim Dong-su là những cầu thủ HAGL bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Hải Phòng tối 2/4 trên sân Lạch Tray. Đây là chiếc thẻ thứ ba mà mỗi người phải nhận kể từ đầu mùa. Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường và Kim Dong-su sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo.

Hai cầu thủ này vắng mặt sẽ là tổn thất đáng kể đối với HAGL, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng kiểm soát bóng của họ. Kim Dong-su bên cạnh khía cạnh phòng ngự cũng là một điểm phân phối bóng từ tuyến dưới của đội bóng phố núi. Trong khi đó, vai trò "nhạc trưởng" của Lương Xuân Trường là rất rõ ràng.

Xuân Trường bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Chia sẻ về việc cầu thủ HAGL phạm lỗi nhiều trong trận đấu với Hải Phòng, Zico Thái cho biết ông đã chỉ đạo các học trò hạn chế điều này, đồng thời tránh va chạm với cầu thủ đối phương.

"Trong bất cứ trận đấu nào tôi cũng nhắc các cầu thủ đừng phạm lỗi nhiều. Phạm lỗi nhiều sẽ cho đối thủ cơ hội. Hải Phòng chơi rất quyết liệt, chúng tôi cũng muốn tránh chấn thương vì chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia", HLV Kiatisak nói.

Ở trận tiếp theo, HAGL sẽ gặp SHB Đà Nẵng, đội chỉ kém thầy trò HLV Kiatisak một điểm trên bảng xếp hạng. Sắp tới sẽ là giai đoạn mà đội bóng phố núi phải thể hiện được bản lĩnh bởi theo HLV Kiatisak, dù đang đứng đầu bảng nhưng ông và các học trò vẫn chưa gặp các đối thủ mạnh như Đà Nẵng, Bình Dương. 

Minh Ngọc

Tin mới