Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội tạm thời phong tỏa cây xăng ở Hà Đông

(VTC News) -

Cơ quan chức năng tạm thời phong toả một cây xăng ở quận Hà Đông do do có trường hợp F0 là nhân viên cây xăng.

Ngày 29/8, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch UBND phường Mộ Lao (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra thông báo khẩn về việc phong tỏa tạm thời cây xăng số 112 Trần Phú (thuộc tổ 7, phường Mộ Lao) do có trường hợp F0 là nhân viên cây xăng.

Cây xăng 112 Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) tạm thời bị phong toả (Ảnh: Kinh tế Đô thị)

Theo đó, ngày 22/8, nhân viên T.T.T.V (trú tại phường Thanh Xuân Trung, là trường hợp F1) đến bán hàng tại cây xăng 112 Trần Phú. Đến ngày 28/8, T.T.T.V có triệu chứng nên kiểm tra test nhanh thì phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

Do đó, UBND phường Mộ Lao quyết định phong tỏa tạm thời khu vực cây xăng ở số 112 Trần Phú từ 15h30 ngày 28/8 đến khi có thông báo mới.

Theo Chủ tịch UBND phường Mộ Lao, liên quan đến trường hợp F0 này, lực lượng chức năng truy vết được 4 trường hợp F1, 9 trường hợp F2.

Trong số các trường hợp F1, có 1 trường hợp ở địa phương là N.D.L ( ở số nhà 32, ngách 1, ngõ 12, đường Trần Phú, tổ 7, phường Mộ Lao) được đưa đi cách ly và thông báo đến các địa phương nơi 3 trường hợp còn lại sinh sống. Các trường hợp F2 đang tự cách ly tại nhà. Đồng thời, UBND phường lấy mẫu xét nghiệm đối với những người liên quan.

Quang Tuyền

Tin mới