Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người bán trứng nghi mắc COVID-19, Hà Nội phong tỏa chợ đầu mối phía Nam

(VTC News) -

Lực lượng chức năng yêu cầu tạm dừng các hoạt động kinh doanh, buôn bán tại Chợ đầu mối phía Nam và phong tỏa khu vực chợ này do có ca nghi mắc COVID-19.

Sáng 28/7, ông Ngô Sỹ Quý - Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin phát hiện ca nghi mắc COVID-19 ở Chợ đầu mối phía Nam, đơn vị này nhanh chóng phong tỏa khu chợ, yêu cầu tạm dừng các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Đồng thời, lực lượng chức năng rà soát các trường hợp liên quan đến ca nghi mắc này.

Theo UBND phường Hoàng Văn Thụ, trường hợp nghi mắc là chị N.T.M. (SN 1971, quê ở huyện ứng Hòa, hiện trú tại ngách 15 ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, TP Hà Nội), là tiểu thương bán trứng tại Chợ đầu mối phía Nam.

Chợ đầu mối phía Nam bị phong tỏa trong sáng 28/7.

Tối 26/7, chị M. có triệu chứng sốt kéo dài, người mệt mỏi. Đến khoảng 8h ngày 27/7, người này đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn, được khám sàng lọc, xét nghiệm, cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Trong vòng 14 ngày gần đây, chị M. đi bán trứng ở chợ đầu mối rồi về nhà, không đi đâu, không ra khỏi Hà Nội. Hiện, chị M. ở cùng chồng, 2 con và cháu ngoại tại ngách 15 ngõ Gốc Đề. Khu vực này đang tạm thời bị phong toả để phòng chống dịch COVID-19.

Sáng nay, UBND quận Hoàng Mai cũng họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 để nâng cao biện pháp phòng chống dịch.

Quang Tuyền

Tin mới