Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giới trẻ sành điệu khắp thế giới ăn gì ở rạp chiếu phim?

(VTC News) -

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng cá cơm khô là món ăn vặt phổ biến tại các rạp chiếu phim Nhật Bản; còn ở Hy Lạp, các nam thanh nữ tú sẽ chén thịt xiên nướng.

Cùng dạo quanh thế giới và xem 12 món ăn vặt được lựa chọn nhiều nhất ở các rạp chiếu phim nhé.

Hy Lạp

Người dân ở Hy Lạp thích món thịt xiên nướng truyền thốngmang tên Souvlaki  đến nỗi có thể mua nó ở khắp mọi nơi, kể các rạp chiếu phim.

Người israel

Ở Israel, khán giả thưởng thức món thịt viên ngon và bổ dưỡng được làm từ đậu gà xay. Món ăn nhẹ phổ biến này thường được kẹp cùng một chiếc bánh pita, có vai trò như một chiếc túi.

Mexico

Tostilocos thường được bán trong các rạp chiếu phim ở Mexico và tại các sân vận động. Món ăn đường phố truyền thống này bao gồm bánh tortilla phủ sốt nóng, dưa chuột, jícama, nước cốt chanh, đậu và lạc.

Phần Lan

Các rạp chiếu phim ở Phần Lan cung cấp nhiều loại kẹo dẻo vị thạch trái cây tương tự như Gummy Bears tại quầy bán hàng của họ.

Trung Quốc

Nhiều người hâm mộ điện ảnh ở Trung Quốc thích ăn nhẹ bằng món mận khô muối (cũng phổ biến ở Mexico), hạt hướng dương và mực khô khi đến tạp xem phim.

Hà Lan

Kẹo cam thảo tốt cho sức khỏe đang là món ăn được yêu thích ở Hà Lan và chúng được bán ở nhiều rạp chiếu phim. Phổ biến nhất là cam thảo mặn. Loại kẹo này có một mùi vị khá bất thường và người dùng cần phải làm quen từ từ.

Nam Triều Tiên

Ở Hàn Quốc, khán giả thích ăn hạt dẻ rang trong các buổi chiếu. Và cũng như nhiều nước châu Á khác, mực khô ở đây rất được ưa chuộng.

Colombia

Kiến nướng, còn được gọi là hormiga culona, ​​là món ăn vặt được ưa chuộng tại các rạp chiếu phim ở Colombia. Kiến có  hương vị độc đáo, một số người cho rằng nó giống với vị của thịt xông khói.

Ấn Độ

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thử món samosas (bánh quay hình kim tự tháp với nhiều loại nhân khác nhau) và vada pav (bánh mì kẹp khoai tây chiên) khi đến các rạp chiếu phim ở Ấn Độ. 

Đài Loan

Món ăn được gọi là "bắp rang gà" này rất phổ biến ở Đài Loan, thường được bán ở các nhà hàng, gánh hàng rong và rạp chiếu phim. Nó được nhận xét là ngon đến mức khiến bạn không thể ngừng ăn.

Nhật Bản

Thật khó để tưởng tượng cuộc sống ở Nhật Bản mà không có hải sản. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tất cả các rạp chiếu phim Nhật Bản đều cung cấp cho khách món Iriko - món ăn nhẹ làm từ cá mòi hoặc cá cơm khô.

Barbados

Cá viên (chả cá Bajan) là món ăn nổi tiếng ở Barbados và các nước Caribe khác. Được làm từ cá muối, bột mì, bột nở và rau thơm, món ăn vặt phổ biến này được bán ở hầu hết các rạp chiếu phim ngoài trời.

Hạ Vy (Nguồn: Brightside)

Tin mới