Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ghen tuông, người đàn ông đâm vợ hờ và nhân tình thương vong

(VTC News) -

Ông Hiến ghé nhà vợ hờ thì phát hiện người này đang ôm người tình ngủ trong phòng nên dùng dao chém 2 người khiến một người thiệt mạng.

Sáng 17/7, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra tạm giữ hình sự Lồi Văn Hiến (38 tuổi, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi giết người. 

Ông Hiến tại cơ quan điều tra. 

Qua điều tra ban đầu, Hiến và bà Nguyễn Thị Huyền (41 tuổi, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) sống với nhau như vợ chồng tại nhà bà Huyền ở số nhà 31 đường Nguyễn Tuân từ 2015 nhưng không đăng ký kết hôn. 

Trong thời gian chung sống, bà Huyền và ông Hiến thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Hiến dọn ra ngoài ở riêng và phát hiện bà Huyền có qua lại với ông Lê Văn Lành (49 tuổi, huyện Đắk Mil, Đắk Nông). 

Đến 14h ngày 16/7, ông Hiến đến số nhà 31 đường Nguyễn Tuân thì thấy bà Huyền cùng ông Lành đang nằm trên giường trong phòng ngủ và không mặc quần áo. Bực tức, ông Hiến cầm một con dao rồi lao vào đâm ông Lành và bà Huyền nhiều nhát gây thương tích. 

Nghe ồn ào nên người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện sự việc và đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà Huyền không qua khỏi. Riêng ông Lành đang được cấp cứu, điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Gây án xong, ông Hiến đến cơ quan điều tra đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội. 

BÌNH ĐỊNH

Tin mới