Cho đến ngày ra mắt chính thức, mức giá dành cho cặp đôi hạng trung của Ducati này vẫn chưa được xác nhận nhưng một nguồn tin nội bộ cho biết, giá dự kiến sẽ trên RM100,000 (tương đương 541 triệu đồng).
Cả hai chiếc Ducati V2 đều được ra mắt vào nửa cuối năm 2021, cùng với mẫu xe thể thao Panigale V2 nhưng bị chậm lại do đại dịch cũng như nhu cầu tăng cao từ châu Âu, buộc Ducati Malaysia phải chờ đợi sự phân bổ từ nhà máy. Việc sắp ra mắt tại Malaysia của Streetfighter V2 và Multistrada V2 sẽ hoàn thiện dòng sản phẩm sinh đôi Borgo Panigale V của Ducati Malaysia.
Ra mắt vào tháng 9 năm 2021, Multistrada V2 thay thế Multistrada 950 và có phiên bản cơ sở V2 cũng như Multistrada V2S. Phiên bản V2S khác biệt so với phiên bản cơ sở bằng cách sử dụng hệ thống treo điện tử Skyhook cho phuộc trước dốc ngược, có thể điều chỉnh để nén và phục hồi, trong khi phía sau có một monoshock điện tử có thể điều chỉnh hoàn toàn.
Chiếc Multistrada V2 sản sinh công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn 96 Nm tại 7.750 vòng / phút, mô-men xoắn giảm xuống 94 Nm tại 6.750 vòng / phút đối với động cơ Testastretta 937 cc tuân thủ Euro 5. Chiếc Multistrada V2 được trang bị ABS khi vào cua, kiểm soát giữ xe, kiểm soát độ bám đường và bốn chế độ lái - Sport, Touring Urban và Enduro - trong khi chọn Multistrada V2S, bạn sẽ được kiểm soát hành trình, đèn pha LED với đèn khi vào cua, lẫy chuyển số nhanh, kết nối rảnh tay và đèn nền điều khiển tay lái.
Mẫu Multistrada V2 có trọng lượng 222 kg trong khi Multistrada V2S tăng thêm 3 kg với trọng lượng 225 kg với bình xăng 20 L. Chiều cao yên xe được thiết lập ở mức 830 mm theo tiêu chuẩn với tùy chọn ghế cao thêm tính phí có chiều cao yên 850 mm và yên xe thấp 810 mm, trong khi có sẵn bộ hạ thấp, giảm chiều cao yên xuống 790 mm.
Đối với chiếc Streetfighter V2, cùng với Streetfighter V4 và Monster trong các sản phẩm thể thao naked của Ducati, sức mạnh đến từ động cơ hai xi-lanh Superquadro 955 cc, tuân thủ Euro 5, sản sinh công suất 153 mã lực tại 10.750 vòng / phút và mô-men xoắn 101,4 Nm tại 9.000 vòng / phút.
Hệ thống treo được thực hiện với phuộc BPF (Big Piston Fork) đường kính 43 mm của Showa có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước và một monoshock Sachs có thể điều chỉnh tương tự.
Hệ thống phanh sử dụng kẹp phanh Brembo M4.32 Monobloc, tương tự như Panigale V2 với đĩa phanh nổi đường kính 320 mm.
Như một sự nhượng bộ cho cảm giác lái trên đường của Streetfighter V2, má phanh được làm hung hăng hơn trong khi vẫn mang lại cảm giác và hiệu suất phanh phù hợp với việc sử dụng trên đường cao tốc và đường phố.
Bộ thiết bị điện tử trong Streetfighter V2 đi kèm với ba chế độ lái, ABS khi vào cua với kiểm soát trượt, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát bánh xe, kiểm soát phanh động cơ và lên-xuống xe nhanh.
Với trọng lượng 200 kg với bình xăng 17 L Streetfighter V2 đặt người lái cách mặt đất 845 mm.