Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự báo thời tiết ngày mai 5/7: Hà Nội ngày nắng, cao nhất 35 độ C

(VTC News) -

Dự báo thời tiết ngày mai 5/7, thủ đô Hà Nội đêm và sáng có lúc mưa rào và dông, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất dao động 33-35 độ C.

Điểm tin thời tiết nổi bật trong chiều tối và đêm 4/7, ngày 5/7

Từ nay đến 5/7, Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong đó, Tây Bắc, Việt Bắc chiều tối và đêm mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.   

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng có lúc mưa rào và dông, ngày nắng.

Trung Bộ mưa rào và dông vài nơi lúc chiều tối và đêm, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong đó, Trung và Nam Trung Bộ chiều tối và tối 4/7 mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 70mm. 

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và tối 4/7 mưa rào và rải rác dông, cục bộ có nơi mưa to.

Dự báo thời tiết ngày mai 5/7, Hà Nội ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C. (Ảnh minh hoạ: Viên Minh)

Trên biển, đêm 4/7 và ngày 5/7, Bắc vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc, giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7, đề phòng độ cao sóng có lúc tăng lên trên 2m.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước trong chiều tối và đêm 4/7, ngày 5/7

Hà Nội đêm và sáng có lúc mưa rào và dông, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong đó khu Việt Bắc mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông dự báo xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong đó, phía Nam chiều tối và tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận tối nay và chiều tối mai 5/7 mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to, đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, có nơi nắng nóng. Phía Bắc gió nam đến đông nam cấp 2-3, phía Nam gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên chiều tối và đêm mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Ngày mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Ngày mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nguyễn Huệ

Tin mới