Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đối thủ dọa sẽ khiến Mbappe 'phải đau khổ'

(VTC News) -

Tiền vệ Konrad Laimer của đội tuyển Áo tuyên bố sẽ khiến Kylian Mbappe phải đau khổ ở ngày ra quân EURO 2024.

ội tuyển Áo có thể làm tổn thưởng bất kì đối thủ nào. Chúng tôi sẽ khiến mọi đối thủ phải đau khổ. Điều thực sự quan trọng khi đối đầu với Pháp là phải ngăn cản các siêu sao, giữ bình tĩnh và kiểm soát bóng để tìm kiếm cơ hội", tiền vệ Konrad Laimer của đội tuyển Áo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Pháp.

Trận đấu tại bảng D giữa Pháp và Áo thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Ứng viên vô địch Pháp đối đầu với đội bóng khó lường như Áo sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển Áo dành sự quan tâm đặc biệt cho Kylian Mbappe.

Đội tuyển Áo muốn đánh bại Mbappe.

HLV trưởng Ralf Rangnick nói: "Với phong cách chơi của Áo, chúng tôi phải ngăn cản Mbappe và toàn đội Pháp. Các hậu vệ phải đảm bảo rằng Mbappe không có nhiều bóng. Mbappe là một trong những người xuất sắc nhất thế giới, nhưng cũng chỉ là 1 trong 11 cầu thủ của Pháp".

Đội tuyển Áo dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick đang cho thấy nhiều tiến bộ. Họ là tập thể có khát vọng và mong muốn làm nêm bất ngờ tại EURO 2024. Trái với giai đoạn đen tối khi làm HLV tạm quyền của Man Utd, ông Rangnick nhận được niềm tin tại Áo. 

Trong khi đó, đội tuyển Pháp vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại EURO 2024. HLV Didier Deschamps có trong tay đội với rất nhiều ngôi sao trải đều trên cả 3 tuyến. Rõ ràng, cựu danh thủ này muốn giành thêm danh hiệu cùng đội bóng xứ lục lăng.

"Chúng tôi biết sức mạnh của mình và tin rằng có thể đánh bại Pháp. Điều quan trọng bây giờ là các cầu thủ phải can đảm, tin tưởng vào năng lực của bản thân. Chúng tôi cần có màn trình diễn tốt nhất của mình chứ không phải chỉ chờ đợi Pháp thi đấu tệ hơn một chút. Chúng tôi đã chuẩn bị hơn 2 năm cho ngày khai màn EURO 2024. Giải đấu đã bắt đầu và đội tuyển Áo rất phấn khích", ông Rangnick bày tỏ.

Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Áo diễn ra lúc 2h00 ngày 18/6.

Mai Phương

Tin mới