Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

DN quảng cáo triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cuối 2021

(VTC News) -

Các doanh nghiệp quảng cáo đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm chớp lấy cơ hội bứt phá trong dịp cuối năm 2021.

Trước những dự báo về nền kinh tế bấp bênh do đại dịch COVID-19, nhiều người cho rằng rất khó để thực hiện tốt các kế hoạch kinh doanh, quảng cáo. Nhưng thực tế, quảng cáo ngoài trời vẫn đem lại hiệu quả cao ngay cả trong thời điểm giãn cách xã hội. Đặc biệt dịp cuối năm được cho là cơ hội để doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời bứt tốc.

Thông thường, bảng quảng cáo được thể hiện qua hệ thống màn hình LCD hoặc Frame ở sảnh chờ và bên trong thang máy chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại…khi người dân di chuyển trong tòa nhà hay đi mua đồ nhu yếu phẩm.

Các màn hình quảng cáo với màu sắc bắt mắt, hình ảnh sống động cùng thông điệp sáng tạo sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm và để lại ấn tượng trong lòng người xem. Từ đó, tăng lượt tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.

Mặt khác, người xem có xu hướng bị “bão hòa” với quảng cáo Digital qua mạng. Vì vậy, việc nhìn thấy quảng cáo trong một nền tảng khác sẽ thu hút quan tâm, tạo nên sự khác biệt cho nhãn hàng trong tâm trí họ.

Khi thời gian giãn cách xã hội kết thúc hoặc được nới lỏng, mọi người thường có xu hướng ra khỏi nhà nhiều hơn. Họ sẽ tập trung vào các hoạt động cộng đồng, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch. Lúc này, bảng quảng cáo ngoài trời đặt tại các địa điểm công cộng được yêu thích như phố đi bộ, trung tâm thương mại, sân bay… sẽ thu hút được sự chú ý rất lớn.

Dịp cuối năm là cơ hội để doanh nghiệp quảng cáo tăng tốc.

Theo nghiên cứu từ Nielsen về các hành động của khách hàng sau khi thấy quảng cáo ngoài trời (OOH): 52% tìm đường đi đến các cửa hàng, 57% ngay lập tức ghé thăm cửa hàng, 93% trong số 57% nêu trên sẽ ra quyết định mua hàng, 53% sẽ có thao tác trên điện thoại di động liên quan đến quảng cáo OOH vừa nhìn thấy.

Các nhà phân tích cho rằng, vào dịp cuối năm nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao. Các doanh nghiệp cũng sẽ tận dụng dịp này để đẩy mạnh quảng cáo, tăng doanh số, nhất là sau khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình bứt tốc, chốt năm 2021.

Hiện nay, các nhà cung cấp hệ thống quảng cáo ngoài trời lớn trên thế giới như JCDecaux đã cập nhật những chính sách bán hàng linh hoạt và phù hợp trong mọi tình huống, giúp hai bên cùng có lợi.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Mặt Trời Vàng - Goldsun Media đã có những chuẩn bị cho bước chuyển mình cuối năm. Bằng cách đưa ra các gói ưu đãi giảm giá đến 70% tổng giá thành, tại một số địa phương nhất định; mua 1 tuần tặng 1 tuần - tặng 3 tuần và tặng thêm 5 giây thời lượng tuỳ vào loại hình quảng cáo, Goldsun Media đã sẵn sàng bứt tốc.

“Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tự hào là đơn vị cho thuê biển quảng cáo được các khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Với hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn với gần 54,000m2 tại hơn 2.000 vị trí quảng cáo trên toàn quốc, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết để bứt tốc trong giai đoạn cuối năm”, đại diện công ty này cho biết.

Trong giai đoạn cần tối ưu chi phí để vận hành doanh nghiệp với hiệu quả cao nhất, các doanh nghiệp quảng cáo cố gắng đưa ra giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh thắng lớn giữa mùa dịch. Từ đó, doanh nghiệp quảng cáo cũng có cơ hội bứt tốc dịp cuối năm.

Giữa mùa dịch COVID-19, thấu hiểu những trăn trở của doanh nghiệp về nguồn ngân sách trong giai đoạn nhạy cảm này, các doanh nghiệp quảng cáo đã triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với thông điệp “Bứt phá khi thế giới đứng yên”.

Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo thống kê của VCCI, đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí nhiều doanh nghiệp buộc phải tạm dừng hoặc gần như cắt bỏ chi phí cho truyền thông, quảng cáo.

Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn cho các doanh nghiệp, thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất - kinh doanh sớm phục hồi, Công ty quảng cáo Bizman Media cũng đã triển khai chương trình ưu đãi “quảng cáo liên tay đoạt ngay doanh số” trị giá lên tới 800 tỷ đồng với các nội dung như tặng gói thiết kế Marquette, ưu đãi thêm thời gian phát quảng cáo.

HẠO NHIÊN

Tin mới