Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cổng xếp tự động - giải pháp cổng hiện đại cho khu công nghiệp

(VTC News) -

Ngành công nghiệp Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi những sản phẩm cổng tự động, đây là các yếu tố thúc đẩy ngành cổng công nghiệp tại Việt Nam.

Các yếu tố thúc đẩy ngành cổng công nghiệp tại Việt Nam

Sự bùng nổ của các khu công nghiệp và nhà máy: Với sự gia tăng của các hoạt động sản xuất, nhu cầu về hệ thống cổng công nghiệp để đảm bảo an ninh, kiểm soát ra vào và mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp ngày càng lớn.

Nhu cầu về an ninh và kiểm soát: Cổng công nghiệp không chỉ là một thiết bị cơ khí mà còn là một giải pháp giúp ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép, kiểm soát lưu lượng người và phương tiện ra vào.

Xu hướng tự động hóa: Sự phát triển của công nghệ tự động hóa tạo ra những loại cổng công nghiệp thông minh, tích hợp các tính năng hiện đại như: nhận diện khuôn mặt, điều khiển từ xa, đóng mở tự động,..... Tất cả đều mang lại hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.

Sự nâng cấp cơ sở hạ tầng: Việc đầu tư nâng cấp các khu công nghiệp, cảng biển, sân bay tạo ra nhu cầu lớn về các hệ thống cổng công nghiệp hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Cổng xếp tự động là gì?

Cửa cổng xếp tự động là loại cổng sử dụng hệ thống motor điện để đóng mở cửa, thay vì sử dụng sức người như các loại cổng truyền thống, cổng được tích hợp bộ điều khiển từ xa (khoảng cách điều khiển lên đến 50m). Cổng có độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết.

Cửa có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Cổng xếp tự động.

Lợi ích sử dụng cổng xếp tự động

- Tiết kiệm được tối đa diện tích.

- Nâng cao hiệu quả hoạt động cho công trình và giảm chi phí vận hành cho công trình.

- Đa dạng mẫu mã, giá cả, và chiều dài đáp ứng mọi nhu cầu.

- Cổng xếp điện có tuổi thọ cao, giữ màu tốt dưới thời tiết khắc nghiệt.

- Cổng được trang bị cảm biến an toàn, dừng ngay khi có vật cản.

- Bảo trì dễ dàng, linh kiện thay thế có sẵn.

- Kết hợp các tính năng hiện đại như: cảm biến dừng lại khi có vật cản, màn hình LED hiển thị dưới 500 chữ, hệ thống dẫn hướng cổng của cổng xếp không ray, điều khiển đóng mở từ xa (trong phạm vi 50m),......

PCG Gate - đơn vị sản xuất và phân phối các loại cổng xếp tự động

PCG Gate là công ty đầu tiên sở hữu hai nhà máy sản xuất cổng công nghiệp quy mô lớn tại Hà Nội và TP.HCM, với trang thiết bị máy móc hiện đại như máy CNC, máy cắt laser và máy bào…

Bên cạnh đó, PCG còn có một showroom trưng bày sản phẩm, nơi khách hàng có thể đến để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm trực tiếp trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Quá trình cải tiến sản xuất, kết hợp với việc áp dụng các thiết bị máy móc tiên tiến và nguồn nguyên liệu chất lượng cao cho phép PCG Gate cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có tuổi thọ lên đến 20 năm; đồng thời vẫn giữ được mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài các sản phẩm được chế tạo tại nhà máy, PCG còn tiến hành nhập khẩu số lượng lớn các sản phẩm hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng đồng thời vẫn duy trì cam kết về chất lượng cao nhất và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sản phẩm đa dạng tại nhà máy PCG Gate.

Với sự đổi mới liên tục và tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ, PCG khẳng định được vị trí của mình như một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực cổng công nghiệp và có được sự tín nhiệm của khách hàng.

Kết nối với PCG Gate thông qua:

- Showroom của PCG Gate: Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Đường CN7, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Nhà máy tại Hà Nội: Đông Phượng, Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Nhà máy tại TP. Hồ Chí Minh: 83H Nguyễn Thị Ly, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ đặt hàng, làm đại lý:

- Hotline/zalo: 0932.88.22.66

- Websize: https://pcggate.com.vn/

- Email: congxepphucat@gmail.com

Hà An

Tin mới