Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô giáo thực tập gây bão mạng với nhan sắc khả ái, 'không em nào muốn trốn tiết'

(VTC News) -

Với khuôn mặt khả ái và làn da trắng sáng, nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung đang được cộng đồng mạng "săn lùng" những ngày gần đây.

Cô giáo thực tập đến từ Nghệ An nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thướt tha trong tà áo dài.

Nữ sinh trong bức ảnh trên là Nguyễn Thị Hồng Nhung (sinh năm 2003), đang là sinh viên ngành Giáo dục mầm non thuộc trường Đại học Vinh. Cô giáo mầm non tương lai chia sẻ: “Từ trước đến nay em luôn cảm thấy bản thân khá bình thường, nên việc được nhiều người chú ý làm em bất ngờ".

Theo nữ sinh, việc trở thành giáo viên mầm non một phần vì định hướng của gia đình, một phần do bản thân có sở thích chăm sóc và chơi với trẻ em. Đến thời điểm hiện tại, Hồng Nhung chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì theo đuổi ngành học này.

Sau lần đi kiến tập mới đây, cô nàng nhìn nhận giáo viên mầm non là công việc vất vả, không chỉ đòi hỏi người dạy có sự kiên nhẫn, chăm chỉ mà còn phải biết nắm bắt tâm lý trẻ em, nắm vững các kiến thức kỹ năng cần thiết và có khả năng kiềm chế tốt.

"Sau khi kiến tập tại một số trường mầm non ở thành phố Vinh, em cảm thấy khâm phục các cô giáo. Chỉ mới phụ các cô đứng lớp trong thời gian ngắn nhưng em gặp không ít tình huống khó khi chăm sóc các bé. May mắn, sau mỗi lần tâm sự với các chị đồng nghiệp, em đã vượt qua", Hồng Nhung nói.

Khi theo học ngành giáo dục mầm non, nữ sinh xứ Nghệ nhận được nhiều điều đáng quý. Cô nàng tự nhận bản thân trở nên nhẹ nhàng hơn, biết cách quan tâm người xung quanh.

Ngoài thời gian dành cho việc học, Hồng Nhung còn thử sức với công việc mẫu ảnh. Công việc này không chỉ mang đến cho cô nàng nguồn thu nhập ổn định để tự trang trải chi phí sinh hoạt mà còn tạo cơ hội rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ xã hội.

Hồng Nhung đang đảm nhận vai trò Bí thư chi đoàn lớp và trong suốt 3 năm theo học tại Đại học Vinh nữ sinh luôn dành được học bổng khuyến khích học tập, thường xuyên tham gia các hoạt động Đoàn hội.

Chia sẻ về dự định tương lai, cô nàng gen Z cho biết bản thân đang cố gắng hoàn thành tốt các học phần để ra trường với tấm bằng Giỏi và làm đúng chuyên ngành học. Bên cạnh đó, cô nàng sẽ phát triển thêm ở một số mảng như mẫu ảnh hay kinh doanh thời trang.

Hiện các hình ảnh khác trên trang cá nhân của cô giáo mầm non xứ Nghệ - Nguyễn Thị Hồng Nhung vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với những lời khen có cánh.

Tuyết Anh

Tin mới