Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cổ động viên vây kín, Rivaldo cởi áo làm quà tặng

(VTC News) -

Trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả Việt Nam, Rivaldo đã đáp lại bằng một món quà đặc biệt.

Rivaldo cởi áo tặng quà cho cổ động viên

Sau khi trận giao hữu giữa các cựu danh thủ Brazil và CLB Công An Hà Nội kết thúc, Rivaldo cùng đồng đội tiến tới khán đài để cảm ơn tình cảm của các khán giả Thủ đô.

Rivaldo cũng dành tặng món quà đặc biệt là chiếc áo anh đã mặc trong trận đấu này tới một cổ động viên may mắn trên khán đài. Cổ động viên nam nhận được món quà này không giấu được vẻ hạnh phúc và không quên nói lời cảm ơn với cựu ngôi sao người Brazil.

Trước trận đấu, không ít thông tin cho rằng Rivaldo sẽ không góp mặt bởi thông cáo của CLB Công an Hà Nội không nhắc đến tên của cựu cầu thủ Barcelona. Tuy nhiên, cựu danh thủ Brazil từng giành Quả bóng vàng năm 1999 vẫn ra sân cùng Kleberson, Edmilson... và những cầu thủ khác vừa thi đấu trận giao lưu ở Đà Nẵng hôm 27/4.

Rivaldo ra sân trong trận giao hữu với CLB Công an Hà Nội.

Ngay sau Rivaldo, Edmilson - cựu cầu thủ của Barcelona - cũng dành tặng món quà tương tự cho các cổ động viên trong những tràng pháo tay không ngớt.

Sự xuất hiện của Rivaldo và các cựu danh thủ Brazil tạo nên bầu không khí bóng đá sôi động tại Hà Nội. Sân vận động Hàng Đẫy chiều nay (29/4) đón hàng nghìn khán giả, chật kín 2 khán đài chính, không thua kém các trận đấu ở V.League.

Các ngôi sao một thời của Brazil vẫn thể hiện được các phẩm chất kỹ thuật trong các pha bóng xử lý cá nhân như chuyền bóng, đỡ bóng và qua người. Tuy nhiên, ở độ tuổi trung niên, Edmilson và Kleberson không còn đủ sức lực để chạy đua với các cầu thủ CLB Công an Hà Nội.

Đội chủ nhà ghi 4 bàn do công của Vũ Văn Thanh, Jeferson Elias, Nguyễn Gia Hưng và Hồ Ngọc Thắng. Edmilson - cựu tiền vệ Barcelona - ghi bàn duy nhất cho đội bóng của các cựu danh thủ Brazil.

Khánh Linh

Tin mới