Với 25 năm kinh nghiệm, ông Sameer Singh không ngừng cải tiến các giải pháp tiếp thị và quảng cáo sáng tạo. Trước khi gia nhập TikTok và ByteDance, ông từng đảm nhiệm vai trò điều hành tại GroupM với tư cách là Giám đốc Điều hành khu vực Nam Á.
Sameer Singh có kinh nghiệm trong việc giúp các khách hàng tìm ra lợi thế cạnh tranh về phát triển nội dung và chiến lược dẫn đầu trong kỷ nguyên số.
Ngoài ra, ông Sameer Singh cũng từng phụ trách các vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các tập đoàn lớn trên thế giới như Google, GSK, Procter & Gamble và IPG tại nhiều thị trường khác nhau, bao gồm Palo Alto, Boston, London, Dubai và Quảng Châu.
Ông Sameer Singh.
"Thông qua các sản phẩm đa dạng, TikTok đã và đang hỗ trợ hàng chục nghìn doanh nghiệp, đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao hiệu quả tiếp thị, quảng cáo và phát triển kinh doanh. Đông Nam Á là khu vực đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực nội dung ngắn. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung mở rộng và đổi mới các dịch vụ TikTok for Business để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp tại thị trường này", ông Sameer Singh chia sẻ.
Quyết định bổ nhiệm ông Sam đồng thời củng cố cam kết của TikTok đối với sự phát triển kinh tế tại khu vực Đông Nam Á thông qua nỗ lực tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ông Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp Kinh doanh toàn cầu của TikTok cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Sameer Singh với cương vị Giám đốc Giải pháp Kinh doanh toàn Cầu cho khu vực Đông Nam Á, và hy vọng rằng ông Sam sẽ góp phần đưa đội ngũ TikTok phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai".