Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

CEO Nguyễn Ngọc: Mục tiêu kinh doanh là hướng đến phát triển bền vững

(VTC News) -

Doanh nhân Nguyễn Ngọc – Giám đốc điều hành thương hiệu mỹ phẩm Godiva cho biết, chị luôn chấp nhận thử thách trong kinh doanh để hướng đến sự phát triển bền vững.

Tuổi trẻ là quãng thời gian quý giá. Với Amanda Nguyễn Ngọc, tuổi trẻ chính là quãng thời gian chị ấp ủ, nuôi dưỡng lý tưởng xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng, giúp các chị em phụ nữ Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận với các phương pháp làm đẹp hiệu quả, tiên tiến trên thế giới.

Khi nhắc đến Amanda Nguyễn Ngọc, chị muốn mọi người nhớ đến mình là một nữ doanh nhân luôn sống hết mình vì công việc, tràn đầy tinh thần tích cực.

Sau nhiều nỗ lực, thử thách, thương hiệu mỹ phẩm Godiva ra đời. Chia sẻ về mục tiêu kinh doanh và hướng phát triển của “đứa con tinh thần”, Amanda Nguyễn Ngọc cho biết: “Godiva là một thương hiệu sản phẩm với chất lượng cao, an toàn và uy tín. Mục tiêu của Godiva trong tương lai là sẽ cung cấp một loạt các mỹ phẩm hiệu suất cao, với giá cả cạnh tranh, cùng với các sản phẩm chăm sóc đặc biệt chuyên sâu cho các loại da của chị em phụ nữ. Nơi đây là đơn vị cung cấp những công nghệ độc quyền, hiệu quả cao cho các spa, thẩm mỹ viện, clinic bùng nổ doanh thu của mình”.

Amanda Nguyễn Ngọc cùng mọi người tu nghiệp tại Hàn Quốc, đào tạo và chuyển giao những công nghệ hàng đầu cho các chủ spa.

Hỗ trợ hệ thống với hàng ngàn chủ spa.

Theo Amanda Nguyễn Ngọc, khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, khó khăn không đơn thuần là thiếu thốn về cơ sở vật chất hay nhân sự, ngành làm đẹp đòi hỏi một lộ trình mà ở đó “tâm huyết” phải luôn là ngọn đuốc soi đường dẫn lối. Vì vậy, chị luôn tự nhắc mình tỉnh táo để theo đuổi con đường phát triển bền vững, không chạy theo những yếu tố nhất thời dù rất gian truân.

Là người rất giỏi trong việc thấu hiểu khách hàng, chị tâm sự: “Làm đẹp luôn là mong ước của phụ nữ, nhưng tôi hiểu không phải ai cũng có thể theo đuổi hành trình ấy. Tôi thường dành thời gian trò chuyện với khách hàng để hiểu hơn về đời sống sinh hoạt, công việc cũng như ngọn nguồn vấn đề của từng khách hàng. Nhờ đó, tôi có thể đoán biết sự băn khoăn của họ đến từ đâu. Nếu từ khả năng tài chính, tôi sẽ đưa ra những liệu trình chăm sóc phù hợp, hiệu quả mà họ có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ có lẽ chính sự chân thành đã mang tôi đến gần khách hàng hơn và nhận lại sự yêu quý từ họ”.

Quỳnh Chi

Tin mới