Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cầu thủ Ả Rập Xê Út: Trọng tài tước bàn thắng hợp lệ vào lưới tuyển Việt Nam

(VTC News) -

Cầu thủ Ả Rập Xê Út cho rằng anh bị tước một bàn thắng hợp lệ trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Fahad Mosaed Al-Muwallad là cầu thủ kiến tạo bàn mở tỉ số cho Ả Rập Xê Út ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 16/11. Sau đó, tiền đạo này sút tung lưới đội chủ nhà trong hiệp hai, nhưng trọng tài quyết định hủy bàn thắng sau khi nghe tư vấn của VAR và xem lại băng hình.

"Tôi muốn đóng góp vào việc ghi bàn, nhưng trọng tài đã tước của tôi một bàn thắng hợp lệ. Tuy nhiên, điều quan trọng là chiến thắng. Chúng tôi đang tiến từng bước ở vòng loại này để đật được mục tiêu của mình",  cầu thủ của Ả Rập Xê Út chia sẻ sau khi về nước.

Trọng tài không phạt Al-Muwallad ở tình huống này. Người phạm lỗi là đồng đội kiến tạo cho anh, trong tình huống cướp bóng trong chân hậu vệ Nguyễn Thành Chung của đội tuyển Việt Nam.

Video: Trọng tài hủy bàn thắng của Ả Rập Xê Út

Đội tuyển Ả Rập Xê Út đánh bại tuyển Việt Nam với tỉ số 1-0, trong trận đấu mà họ chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích. HLV trưởng Herve Renard thừa nhận rằng đội bóng của ông gặp khó khăn khi đội tuyển Việt Nam chơi tốt và quyết liệt.

Ngay khi trở về quê nhà, một cầu thủ Ả Rập Xê Út được đưa tới bệnh viện để kiểm tra lại vết thương mà anh gặp phải trong trận đấu. Đó là tiền vệ Salman Al-Faraj, cầu thủ bị xước ở cổ sau tình huống tranh chấp với Nguyễn Tuấn Anh.

Đó là pha bóng mà tiền vệ đội tuyển Việt Nam vô tình tạo ra vết xước khiến đối thủ chảy máu. Tuấn Anh ngay lúc đó đã xin lỗi đội trưởng của Ả RẬp Xê Út và nhận thẻ vàng cho pha phạm lỗi này. Đây cũng là pha bóng khiến anh bị treo giò ở trận tiếp theo.

Minh Ngọc

Tin mới