Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vòng loại World Cup 2022: VAR giúp sức, Trung Quốc cầm hòa Australia

(VTC News) -

Đội tuyển Trung Quốc cầm hòa Australia, đội bóng từng đánh bại họ 3-0 ở lượt đi AFC Asian Qualifiers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á).

Đứng áp chót tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc bước vào trận lượt về với mục tiêu làm tốt hơn kết quả của lượt đi. Đội bóng của quốc gia tỷ dân hoàn thành nhiệm vụ đó trong cuộc tái đấu với Australia.

Đội tuyển Trung Quốc vẫn chọn lối chơi phòng ngự với tỉ lệ kiểm soát bóng chỉ bằng một nửa so với đối thủ. Australia chơi bóng ở nhịp độ chậm với những pha tấn công đơn điệu. Dù vậy, họ vẫn chiếm ưu thế trong hiệp một và có bàn mở tỉ số ở phút 38 với pha đánh đầu của Mitchell Duke.

ĐT Trung Quốc cầm hòa Australia.

Trong thế bị dẫn bàn, các cầu thủ Trung Quốc chơi tốt lên ở hiệp 2. Nhìn chung, hệ thống phòng ngự của họ cải thiện đáng kể so với trận lượt đi. Trong khi đó ở mặt trận tấn công, số cơ hội mà 2 đội tạo ra là như nhau.

Các học trò của HLV Li Tie còn có sự trợ giúp của VAR khi hậu vệ Australia phạm lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Wu Lei không bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền để gỡ hòa cho đội tuyển Trung Quốc.

Cả hai đội bóng đều không muốn có một kết quả hòa. Họ tạo ra thêm những cơ hội trong phần còn lại của trận đấu nhưng không bên nào có bàn thắng để vượt lên. Chung cuộc, Trung Quốc và Australia chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Australia mất vị trí nhì bảng khi Nhật Bản đánh bại Oman với tỉ số 1-0.

Bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á

Video: Trung Quốc 1-1 Australia

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc

Tin mới