Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cảnh tượng gây sốc trong trận thắng của Bồ Đào Nha

(VTC News) -

Hai thanh niên bị các nhân viên sân Signal Iduna Park đánh đập trong trận đấu thuộc vòng 16 đội EURO giữa Bồ Đào Nha và Slovenia.

Đoạn video gây sốc xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một người hâm mộ bóng đá xô xát với các nhân viên an ninh sân tại EURO 2024. Một thanh niên bị nhân viên an ninh đè xuống mặt đất. Người khác thì bị đấm, đá liên tiếp.

Theo The Sun, vụ việc diễn ra trong trận đấu thuộc vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha với Slovenia tại Frankfurt vào rạng sáng ngày 2/7.

Những hình ảnh gây sốc này được cho là diễn ra vào cuối hiệp phụ thứ nhất, khi Bồ Đào Nha được hưởng phạt đền, sau đó Cristiano Ronaldo đá hỏng”, tờ báo Anh tiết lộ.

Cảnh tượng gây sốc trong trận đấu của Bồ Đào Nha.

An ninh ở các sân vận động tổ chức EURO 2024 là vấn đề gây nhức nhối. Dù nước chủ nhà và UEFA đã bố trí nhiều biện pháp an ninh, các trận đấu, đặc biệt là có sự xuất hiện của Ronaldo vẫn bị gián đoạn bởi nhiều người hâm mộ quá khích chạy vào sân. 

Trận Đức gặp Đan Mạch cũng suýt bị gián đoạn, khi ban tổ chức phát hiện một người mặc đồ đen leo trèo trên mái của sân vận động Signal Iduna Park. Thậm chí, cảnh sát cùng phương tiện bay không người lái, trực thăng cũng được huy động để theo dõi tình hình. Theo phát ngôn từ cảnh sát, người đàn ông mặc đồ đen này trèo lên mái chỉ để chụp ảnh. Thông tin người này mang súng cũng bị bác bỏ.

Trở lại với tuyển Bồ Đào Nha, đại diện đến từ bán đảo Iberia gặp khó khăn trước sự xuất sắc của hàng thủ Slovenia và phải chờ đến loạt luân lưu mới có thể giành vé vào tứ kết. Diogo Costa trở thành cứu tinh của “Seleccao” với 3 pha cứu thua liên tiếp khi đối mặt cầu thủ đối phương từ cự ly 11 m.

Đối thủ của Bồ Đào Nha ở tứ kết là tuyển Pháp. Trong lịch sử đối đầu, Bồ Đào Nha chỉ thắng Pháp đúng một lần, đó chính là trận thắng mang về chức vô địch EURO cho Ronaldo và đồng đội vào năm 2016. Nếu tính riêng trong 90 phút, Pháp bất bại trước Bồ Đào Nha (5 thắng, 5 hòa).

Minh Tú

Tin mới