Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh xe tăng T-72B3M Nga oanh tạc cứ điểm Ukraine

(VTC News) -

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video ghi lại cảnh xe tăng T-72B3M tấn công vào một cứ điểm quân sự của Ukraine tại khu vực Avdeyevka.

Video khoảnh khắc xe tăng T-72B3M Nga oanh tạc cứ điểm của Ukraine.

Theo nội dung video do Bộ quốc phòng Nga công bố, xe tăng T-72B3M đã được điều động vào vị trí bắn để thực hiện nhiệm vụ phóng hỏa lực trực tiếp vào mục tiêu. Nhiệm vụ của loại vũ khí này là hỗ trợ cho lực lượng vũ trang Nga tấn công mục tiêu.

Khi xe tăng T-72B3M đến gần khu vực đóng quân của Ukraine, lính tăng sử dụng đạn nổ 125 mm để phá hủy điểm tập kết súng máy và công sự đối phương. 

Xe tăng T-72B3M nâng cấp có lớp bảo vệ mới giúp tăng cường đáng kể khả năng sống sót trong các trận chiến tổng hợp và cả trong môi trường chiến đấu sử dụng nhiều vũ khí chống tăng.

T-72B3M cũng được trang bị hệ thống điều khiển hỏa lực mới có quy trình khai hỏa tự động và có độ chính xác rất cao. Xe tăng được trang bị động cơ công suất 1.000 mã lực, ngoài ra xe còn được bổ sung các mô đun bảo vệ động cơ ở đuôi xe.

Không những vậy, T-72B3M còn được trang bị hệ thống quan sát mới với màn hình kỹ thuật số và máy quay video quan sát phía sau. Giáp của xe tăng đã được củng cố bằng các tấm giáp phản ứng nổ Relikt. Ngoài ra xe còn được bổ sung hệ thống liên lạc sóng cực ngắn R-168-25U-2 Akveduk, thiết bị chữa cháy mới và kính ngắm xạ thủ đa kênh Sosna-U hiện đại.

Kông Anh

Tin mới