Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh dàn mỹ nữ 'nóc nhà' tuyển Anh khoe sắc ở EURO 2024

(VTC News) -

Trong trận đấu tẻ nhạt của đội nhà, truyền thông Anh chú ý đến những cổ động viên đặc biệt của "Tam sư" trên khán đài.

Vợ và bạn gái của các tuyển thủ Anh (thường gọi là WAGs) xuất hiện trên khán đài sân Veltins Arena (Gelsenkirchen) với nét mặt rạng rỡ. Hội chị em cho thấy sự đoàn kết khi cùng nhau trò chuyện vui vẻ trước giờ bóng lăn. Trong ảnh có vợ của Jordan Pickford, Harry Kane, bạn gái Luke Shaw,...

Megan Davison - Vợ của thủ môn Jordan Pickford sớm có mặt trên khán đài theo dõi chồng cùng đội tuyển Anh đấu Serbia. Cô liên tục vẫy tay chào người hâm mộ với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Vợ Pickford mặc áo số 1 và đeo vòng khắc tên chồng để cổ vũ. Trận đấu này thủ thành thuộc biên chế Everton đã thi đấu tập trung, góp phần giúp tuyển Anh giữ vững thành quả.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Davison (trái) và Aine Kennedy (phải) - bạn gái Conor Gallagher đã có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Giống các nàng WAGs khác, cả 2 chỉ diện trang phục đơn giản. Đôi bạn này đến Gelsenkirchen - thành phố nơi diễn ra trận đấu - trước một ngày.

Vợ Harry Kane, Kate Goodland cũng có mặt tại sân vận động Veltins-Arena trong ngày đánh dấu nhiều cột mốc đáng nhớ của tiền đạo sinh năm 1993. Với việc ra sân trước Serbia, Harry Kane đã trở thành cầu thủ khoác áo tuyển Anh nhiều nhất tại giải đấu châu lục (12 trận), cầu thủ Anh có số lần ra sân nhiều nhất tại World Cup và EURO (23 lần) và là cầu thủ Anh đầu tiên mang băng đội trưởng ở 4 giải đấu lớn liên tiếp: World Cup 2018, EURO 2020, World Cup 2022 và EURO 2024.

Bạn gái Bukayo Saka, Tolami Benson cũng xuất hiện với diện mạo cuốn hút. Kể từ khi công khai hẹn hò vào năm 2022, Tolami Benson thường xuyên đồng hành cùng bạn trai tại các giải đấu.

Ở trận đấu này, Saka là người kiến tạo cho Jude Bellingham ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của đội tuyển Anh. Cô bạn gái trên khán đài vì thế cũng được chú ý đặc biệt.

Ellie Alderson, bạn gái của tiền đạo tuyển Ollie Watkins thu hút sự chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Bạn gái của Luke Shaw, Anouska Santos cũng đã đến sân Veltins-Arena xem trận đấu của đội tuyển Anh. Cô mặc áo số 3 thể hiện sự ủng hộ dành cho bạn trai. 

Trong khi đó, mặc dù không có bạn gái tới Đức cổ vũ nhưng Jude Bellingham cũng có sự đồng hành của bố mẹ và em trai. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Bellingham đã thi đấu ấn tượng với một bàn thắng giúp đoàn quân HLV Gareth Southgate giành chiến thắng.

Nguyễn Trang

Tin mới