Người Việt đang ngày càng bị cuốn hút bởi những món ăn ngon đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đáng kể trong đó là món mỳ Ý và cơm rưới sốt phong cách Nhật Bản. Đây là những món ăn được xem là đặc sản của các quốc gia.
Chế biến mỳ Ý trở nên thuận tiện và đơn giản hơn nhờ các loại sốt gia vị được đóng gói.
Các món ăn này thường cầu kỳ trong cách chế biến và cần nhiều thời gian để hầm nước sốt hay khá kỳ công trong nêm nếm gia vị. Ngày nay, việc chế biến này trở nên thuận tiện và đơn giản hơn nhờ các loại sốt gia vị được đóng gói.
Với nhịp sống hiện đại và cuộc sống bận rộn, việc sử dụng các loại sốt đóng gói mang lại sự tiện lợi, tối ưu hóa thời gian cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, xu hướng này cũng phản ánh sự thay đổi trong cách tiếp cận ẩm thực. Và nhu cầu của người Việt Nam hiện đại.
Chính vì thế, thương hiệu Nisshin Seifun Welna mới đây đã mang đến thị trường Việt Nam 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, gồm các vị: xốt mì ý thịt bằm, xốt mì ý thịt bằm vị cay, xốt mì ý phô mai nấm, khẩu phần 240g dành cho 2 người, hiện đang được mở bán.
Thương hiệu cũng giới thiệu 2 loại xốt nấu cơm khẩu phần 240g, gồm: Xốt nấu cơm vị ngọt thịt heo và nấm, Xốt nấu cơm vị ngọt khoai lang và bắp, dễ dàng sử dụng bằng cách trộn xốt vào gạo, thêm nước rồi nấu chín.
Ba loại sốt mỳ Ý Welna ra mắt thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, Nisshin Seifun Welna ra mắt 4 sản phẩm bột trộn làm nên các món ăn được ưa chuộng tại thị trường B2B Việt Nam bao gồm: bột chiên giòn, bột chiên gà, bột bánh mỳ Hàn Quốc, bột bánh bao; và dự kiến 2 sản phẩm mới là bột bánh xèo và bột bánh bông lan sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…