Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bình Thuận dừng hoạt động quán bar, karaoke đến khi hết dịch Covid-19

(VTC News) -

UBND tỉnh Bình Thuận vừa yêu cầu tạm dừng hoạt động các dịch vụ karaoke, quán bar, internet, game online, các cơ sở tập gym, yoga để phòng dịch Covid-19.

Chiều 14/3, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị vừa ra công văn về việc tạm dừng hoạt động các dịch vụ karaoke, bar, hát với nhau, internet, game online, các cơ sở tập gym, yoga. 

Nội dung nêu rõ, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo tạm dừng tất cả hoạt động của các cơ sở trên.

Cũng theo công văn, các cơ sở hoạt động dịch vụ trên sẽ hoạt động lại khi nào tỉnh Bình Thuận không còn trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, nhằm để giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch trong cộng đồng, bảo đảm an toàn cho người dân và du khách

Ngoài ra, UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu các xã, phường, thị trấn giải thích, động viên, yêu cầu chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, hát với nhau, internet, game online, các cơ sở tập gym, yoga tại địa phương chấp hành việc tạm dừng hoạt động để cùng chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Để thực hiện tốt nội dung trên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng, nhiệm vụ tổ chức kiểm tra, tổng hợp tình hình thực hiện tại các huyện, thị xã, thành phố để cập nhật, báo cáo cho Ban Chỉ đạo tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

Video: Công an đảm bảo an toàn tại vùng cách ly dịch Covid-19 thế nào?

BÌNH NGUYÊN

Tin mới