Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh ở Thái Bình đã không qua khỏi

(VTC News) -

Lãnh đạo TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình xác nhận, bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh ở trường Mầm non Hồng Nhung 2 đã không qua khỏi.

Tối 29/5, thông tin với PV VTC News, ông Đinh Gia Dũng – Chủ tịch UBND TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, cháu bé 5 tuổi được xác định bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh đã không qua khỏi. 

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP Thái Bình cho biết, 6h15 sáng cùng ngày, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình), trong đó có bé T.G.H. (SN 2019, trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Sau khi cho trẻ vào trường, cả lái xe và cô giáo không phát hiện còn học sinh trên xe.

Đến 17h cùng ngày, người thân của bé H. đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường đồng thời tìm kiếm cháu H. và phát hiện cháu H. vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường.

Vì không có chìa khóa nên cậu của cháu H. và người dân đã đập cửa kính xe đưa cháu H. ra. Thời gian cháu H. ở trên xe từ 6h20 đến 17h chiều nay. Mặc dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cháu H. đã tử vong.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo ông Đinh Gia Dũng – Chủ tịch UBND TP Thái Bình, sau khi nắm được sự việc, tối 29/5, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình, Giám đốc Công an tỉnh cũng lãnh đạo TP Thái Bình đã nghe cơ quan chức năng báo cáo sơ bộ về sự việc đáng tiếc nêu trên.

“Giao cho Công an điều tra làm rõ, xác định nguyên nhân để đủ điều kiện khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Công an tỉnh Thái Bình cũng sẽ cung cấp thông tin về vụ việc này cho báo chí”, ông Dũng nói.

Ông Dũng cũng cho biết, trước sự việc đau lòng và đáng tiếc nêu trên, chính quyền địa phương cũng sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình cháu bé.

Bé trai 5 tuổi ở TP Thái Bình bị bỏ quên trên ô tô đưa đón học sinh suốt 1 ngày.

21h cùng ngày, các cơ quan chức TP Thái Bình và tỉnh Thái Bình tiếp tục khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, tài liệu phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Khắc Thận – Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã trực tiếp làm việc với Công an tỉnh Thái Bình, Công an TP Thái Bình về sự việc đáng tiếc nêu trên.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này!

Minh Khang - Duy Nghĩa

Tin mới