Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Vạn người đổ về sân Việt Trì cổ vũ U23 Việt Nam đại chiến U23 Indonesia

(VTC News) -

Còn gần 2 tiếng nữa trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Indonesia mới bắt đầu nhưng ngay từ 17h, hàng vạn người đã đổ về sân Việt Trì tiếp lửa cho U23 Việt Nam

Khu vực xung quanh sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), ngay từ đầu giờ chiều, không khí đã rất sôi động. Nhiều khán giả chuẩn bị sẵn cờ tổ quốc, băng rôn để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Trục đường Hùng Vương - đại lộ trung tâm của Việt Trì - rực rỡ cờ hoa, tiếng kèn trống của hàng ngàn cổ động viên đến sân theo dõi trận đấu.

 

Thời điểm này khán giả từ khắp nơi đang đổ về khu vực sân vận động khiến khu vực trục đường đại lộ Hùng Vương xảy ra tình trạng tắc đường.

Cách xa sân vận động Việt Trì hàng cây số, rất đông lực lượng công an, cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đã được tăng cường để phân luồng giao thông. 

Hàng vạn cổ động viên đổ về sân Việt Trì cổ vũ cho U23 Việt Nam

Nhiều tiểu thương cũng tranh thủ buôn bán các mặt hàng cổ vũ trận đấu: cờ, kèn, băngrôn… 

Giá mỗi chiếc cờ là 50.000 đồng, kèn nhựa 30.000 đồng.

Bắt đầu từ 17h, ban tổ chức đã mở cửa các cổng soát vé vào sân vận động Việt Trì để cổ động viên vào sân sớm. 

Anh Đoàn Xuân Giáp, nhà ở thành phố Việt Trì, cho biết đây là lần đầu tiên anh đi bán cờ trong một trận bóng đá nên vô cùng hào hứng. Anh Giáp nói: "Vừa muốn kinh doanh nhưng cũng để tạo không khí cho trận đấu nên tôi về Hà Nội nhập cờ, kèn về bán trong trận đấu này. Tôi hi vọng sẽ bán hết hàng và đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Indonesia trong trận đầu ra quân".

Không chỉ có các cổ động viên Phú Thọ, nhiều cổ động viên của Hội Cổ động viên bóng đá Việt Nam, Hội Cổ động viên Hải Phòng… cũng đã có mặt tại Việt Trì để tiếp lửa cho U23 Việt Nam, tạo không khí vô cùng náo nhiệt.

"Tôi đặt vé từ trong Sài Gòn ra Hà Nội từ cách đây 2 tuần để có thể tiếp lửa cho U23 Việt Nam tại SEA Games lần này. Dự kiến, tôi sẽ ở lại Việt Trì khoảng 1 tuần, trước khi bay trở lại Sài Gòn", anh Lâm (38 tuổi, trú ở Sài Gòn) hào hứng cho biết.

Trong khi đó, trước giờ bóng lăn, thị trường vé chợ đen đã bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện một đôi vé mời hoặc vé có mệnh giá 400.000 đồng/cặp chỉ được phe vé bán với giá 800.000 đồng/cặp. Cặp vé khán đài A 1 triệu đồng giờ đang được bán với giá 2 triệu đồng, giảm khoảng 1 triệu đồng so với thời điểm cách đây vài tiếng. 

Nhiều khán giả chấp nhận mua vé chợ đen để vào sân cổ vũ U23 Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Anh)

 

Đắc Huy

Tin mới