Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Minh Hằng xinh đẹp, cười như tỏa nắng trong ngày rước dâu

Diện chiếc áo dài nền nã, cài hoa trên đầu như các cô dâu ngày xưa, Minh Hằng cười như tỏa nắng trong lễ rước dâu sáng 13/6.

 
 
Sáng 13/6, Minh Hằng và ông xã tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng ở TP.HCM. Từ sáng sớm, khu vực nhà riêng của Minh Hằng đã được thắt chặt an ninh và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn được cử hành hôn lễ một cách riêng tư.
 
Minh Hằng cho biết cô tự chuẩn bị các công đoạn cho hôn lễ và đang tận hưởng điều đó. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tâm sự cô muốn thực hiện chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau.
Dàn phù dâu của Minh Hằng trong lễ gia tiên gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB), Như Mỹ và Trâm Anh. Trong đó, Như Mỹ và Trâm Anh là học trò của Minh Hằng tại chương trình The Face 2018.
Khi tới đón dâu, chú rể và dàn phù rể được cô dâu cùng phù dâu đặt ra thử thách. Minh Hằng thử thách chú rể leo cầu thang lên cửa sổ. Tại đây, hai người trao nhau nụ hôn.

Trong khi đó, dàn phù dâu yêu cầu phù rể chụp hình theo nhóm với những kiểu xếp hình hài hước và cúi người đi qua thanh gậy.

Lễ cưới của Minh Hằng diễn ra vào 18/6 tại Vũng Tàu. Hôn lễ dự kiến có nhiều đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê...

Lương Mạnh Hải làm phù rể. Lương Mạnh Hải từng hợp tác cùng Minh Hằng trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc. Sau đó hai diễn viên trở nên thân thiết.
Diễn viên kiêm vệ sĩ Tùng Yuki - người đóng cha của Lương Mạnh Hải trong Bỗng dưng muốn khóc - cũng hỗ trợ cô dâu, chú rể trong việc đảm bảo an ninh.
Nguồn: Zing News

Tin mới