Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

7 xu hướng tiêu dùng nổi bật sau 'Sale Hè Rực Rỡ' trên Lazada

(VTC News) -

Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22/6/2020, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng TMĐT Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

Thông qua Lễ hội “Sale Hè Rực Rỡ”, lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn trong khung giờ vàng từ 12h đến 13h ngày 18/6/2020 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhằm tháo gỡ rào cản tâm lý “thắt lưng buộc bụng” của mọi người sau COVID-19, qua đó giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

Sau Lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã ghi nhận 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới, bao gồm:

 

 Lazada cũng ghi nhận nhiều thông tin thú vị khác trong 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” như:

· 240.000.000 VNĐ là tổng số tiền cao nhất mà 1 khách hàng đã mua sắm trong 5 ngày.

· 12.000 miếng tã em bé đã được bán ra trong vòng 5 phút đầu tiên của ngày 18/6/2020.

· 18 sản phẩm là con số trung bình 1 khách hàng xem trong 5 ngày.

Quỳnh Chi

Tin mới