Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

An tâm mua sắm với giải pháp 'Giao hàng không tiếp xúc' của Lazada

(VTC News) -

Luôn đặt vấn đề sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, Lazada đã triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm đẩy lùi dịch Covid-19.

Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” bao gồm 3 bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức “Thanh toán qua thẻ ngân hàng” hoặc “Thanh toán qua ví điện tử” để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận  

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt và thực hiện một quy trình đảm bảo an toàn nghiêm ngặt: đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.

Trạm khử khuẩn được lắp đặt tại nhà kho và trung tâm chia chọn của Lazada

 Bước 3: Giao hàng

Tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ được Lazada áp dụng giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Cụ thể:

- Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại hẹn khách hàng và nhắc khách hàng mang theo bút.

- Tại điểm giao, nhân viên giao hàng sẽ đặt hàng ở một vị trí cố định rồi gọi cho khách hàng.

- Khi khách hàng tới, nhân viên giao hàng sẽ duy trì khoảng cách an toàn với khách hàng, tối thiểu là 2 mét.

- Nhân viên giao hàng sẽ chụp lại hình tem vận đơn có chữ ký của khách hàng để xác nhận.

 

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng (Collection point) là các hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc... tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hoặc trải nghiệm  dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

Nhã Phương

Tin mới