Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 7/6: Song Ngư dễ bị lừa, Nhân Mã có quý nhân trợ lực

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư nếu đầu tư hay mua bán gì đều phải xem xét kỹ kẻo bị lừa; Nhẫn Mã may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 7/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương tính tình không tốt, đặc biệt dễ xảy ra tranh chấp với mọi người. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng nghi ngờ, nên tin tưởng vào nửa kia.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp kém, Bạch Dương đối mặt với một số công việc không kiểm soát được, cần báo cáo lãnh đạo kịp thời. Tài lộc ở mức bình thường, bạn không có nhiều động lực kiếm tiền, luôn chạy theo xu hướng.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng bỏ bữa sáng khi bụng đói, điều này đặc biệt không tốt cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có nhiều quyết định phải đưa ra trong cuộc sống, một khi đã lựa chọn thì đừng hối hận. Bạn rất biết cách quản lý tình cảm, đối với nửa kia vô cùng thân thiết và hài hòa.

Sự nghiệp khá ổn, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ do lãnh đạo giao, không bao lâu nữa sẽ được trọng dụng. Về tài lộc, các khoản chi còn tương đối lớn, cần tiết kiệm.

Sức khỏe bình thường, cố gắng không nên phơi nắng ngoài trời vào mùa hè.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận số bình thường, nên nhớ không ai có thể thành công một cách tình cờ, ai cũng phải cố gắng. Về tình cảm, bạn không nên chỉ xem đối phương nói gì mà hãy quan tâm đến những gì người ấy đã làm cho bạn.

Sự nghiệp sa sút, lúc đầu bạn làm gì cũng khó khăn nhưng nếu từ bỏ ngay thì cuối cùng sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ. Về tài lộc, khoản tiền điện nước trong nhà tương đối lớn.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn dễ bị va chạm mạnh, trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím.

12 cung hoàng đạo ngày 7/6: Song Ngư cẩn thận bị lừa, Nhân Mã quý nhân trợ lực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay đừng ghim hy vọng của mình vào người khác mà hãy tìm thêm hy vọng ở chính mình. Vận trình tình cảm không tốt, nếu không thích thì nên thẳng thắn từ chối, đừng lãng phí thời gian của đối phương. 

Vận trình sự nghiệp tốt, bạn làm việc gì cũng có chí cầu tiến, biết lập kế hoạch trước sau. Tình hình tài chính của bạn đang giảm sút, đừng mua nhiều thứ bạn không cần chỉ vì sự bốc đồng. 

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ăn kiêng để giảm cân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử phải nhường nhịn trong một số chuyện, đừng quá lo lắng về chuyện được và mất. Về phương diện tình cảm, việc quản lý các mối quan hệ cũng cần có những điểm trũng, vì vậy đừng tạo áp lực quá lớn cho đối phương.

Sự nghiệp bình thường, bạn nên biết đi một bước nhưng đã nhìn thấy trước ba bước, đừng chỉ chăm chăm vào con đường dưới chân. Về phương diện tài lộc, bạn dễ gặp phải một số kẻ lừa đảo, cần hết sức cẩn thận.

Sức khỏe tốt, bạn có thói quen giữ gìn thể lực rất tốt, tâm trạng cũng được cải thiện rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nếu có ý tưởng thì phải thực hiện ngay, biết đâu sẽ sớm gặt hái được thành quả. Về tình cảm, bạn đang rất hạnh phúc bên người yêu và được đối phương an ủi.

Sự nghiệp tốt, bạn thể hiện năng lực vượt trội, chọn công ty nào thì cũng sẽ tỏa sáng. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, bạn không cần tốn kém tiền bạc cũng đạt được một số mục đích

Sức khỏe tốt, nên bớt ăn cay và đồ dầu mỡ, đặc biệt là vào buổi tối.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình có một ngày tự tuân thủ kỷ luật, yêu cầu khắt khe đối với bản thân. Về tình cảm, bạn chủ động gặp gỡ nhiều bạn bè khác giới, cũng được người khác giới để ý.

Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, đừng phàn nàn về một chút thất bại, điều này sẽ chỉ làm tăng thêm năng lượng tiêu cực mà thôi. Tài lộc bình thường, đừng dốc hết tiền vào đầu tư lúc này.

Sức khỏe khá ổn, chế độ ăn uống tương đối cân đối, bạn có thể giảm được vài cân.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay hãy nhớ, núi cao còn có núi cao hơn, đừng tự cao tự đại. Về tình cảm, nếu không cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu mà mình níu kéo thì sẽ gặp phải những điều thị phi.

Sự nghiệp tốt, sau giờ làm việc bạn cũng biết nâng cao khả năng, sẽ có uy tín trước lãnh đạo. Về tài lộc, bạn nên tiết kiệm một khoản, nếu không, tiền tích lũy của bạn sẽ sớm chạm đáy.

Sức khỏe bình thường, nên bớt hút thuốc uống rượu, kẻo họa vào thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã vận may khá tốt, tuy ước mơ xa tầm với nhưng chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thì có thể đạt được. Về phương diện tình cảm, đừng lúc nào cũng cản trở nửa kia khi quyết định, hãy cho đối phương thêm chút tự tin.

Vận trình sự nghiệp hanh thông, hãy kiểm điểm công việc thật tốt và cố gắng tránh mắc sai lầm lần nữa. Tài lộc rất tốt, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng tìm đường làm ăn phát tài, kiếm được khoản lớn.

Sức khỏe có chút hư hao, tốt hơn hết bạn nên tìm một số môn thể thao mà mình yêu thích để gắn bó lâu dài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay phải biết rõ mọi người và đừng để bị lừa bởi những lời nói của họ. Vận trình tình cảm có phần sa sút, đừng dính vào mối quan hệ đã qua, nếu không bạn sẽ gặp chuyện cực phiền. 

Sự nghiệp không ổn, bạn làm việc gì cũng không chú tâm, dễ bị lãnh đạo trách mắng. Về phương diện tài lộc, nếu không sử dụng tiền bạc thì có thể hao tài 

Sức khỏe sụt giảm, đừng đợi đến khi rất khát mới nghĩ đến việc uống nước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay cần chú ý hơn đến cách đối nhân xử thế, đừng đắc tội tiểu nhân.  Chuyện tình cảm khá ổn, EQ cao, khéo léo hơn thì các bạn độc thân sẽ thoát khỏi cảnh FA rất đơn giản. 

Sự nghiệp không tồi, hiệu quả công việc rất cao, hôm nay bạn được nghỉ làm đúng giờ. Về tài lộc, nếu kinh tế không ổn, đừng tự cao tự đại mà đãi khách sang chảnh.

Sức khỏe bình thường, việc ăn nhiều hoa quả vào bữa tối dễ gây nạp quá nhiều calo.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư gặp một số điều tốt đẹp, nhưng nếu bạn quá quan tâm đến kết quả, nó sẽ phản tác dụng. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, nếu quá đa tình, không muốn dứt khoát với ai thì cuối cùng bạn sẽ bị mọi người ghét bỏ.

Vận trình sự nghiệp không tốt, đừng nói xấu người khác trong công ty, nhất là lãnh đạo, điều này sẽ sớm đến tai đối phương. Tài lộc bình thường, nếu mua bảo hiểm nên chú ý từng điều khoản kẻo bị lừa.

Sức khỏe ở mức trung bình, không khí trong nhà cần được thanh lọc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới