Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 6/6: Xử Nữ cẩn thận bị lừa, Ma Kết gặp may mắn lớn

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ phải tỉnh táo kẻo bị lừa, gánh họa cho người khác; Ma Kết công danh và tài vận đều tăng, dễ gặp may mắn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 6/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có tâm lý lo lắng tương đối nặng nề, cảm thấy vô cùng bất lực với cuộc sống của mình. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, nếu hai người không thể khiến bản thân trở nên tốt hơn khi ở bên nhau thì không hợp.

Sự nghiệp kém, bạn dễ mắc một số sai lầm rất đơn giản, cảm thấy năng lực yếu kém. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, tiền tích trữ có kỳ hạn, lãi khá cao.

Sức khỏe bình thường, tuy nhiên cần có tư thế ngồi đúng, nếu không dễ cảm thấy đau nhức khắp người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay chưa trưởng thành cho lắm, trong lòng vẫn còn có ý nghĩ ngây ngô như một đứa trẻ. Chuyện tình cảm không thuận, tình yêu và hôn nhân có chút cản trở, bạn lại vẫn muốn độc thân.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp hanh thông, thực lực tương đối nổi trội, bạn có thể nhận được nhiều cơ hội việc làm. Vận trình tài lộc kém, gia đạo có nhiều chỗ cần tiêu tốn, bản thân cảm thấy nhiều áp lực kinh tế.

Sức khỏe ở mức trung bình, nội tiết rối loạn, tâm trạng thất thường.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận trình khá tốt, có nhiều thầy cô, bạn bè tốt bên cạnh, khi gặp khó khăn có thể nhận được sự giúp đỡ và những lời giải đáp. Tình cảm khá tốt, bạn gặp người mình thích là có thể bộc lộ cảm xúc ngay lập tức, tỷ lệ thành công rất cao.

Bạn có thành tích tốt về mặt sự nghiệp, tham gia nhiều khóa đào tạo thì sẽ không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn cá nhân. Về tài lộc, hôm nay là ngày hao tài tốn của, khi mời bạn bè ăn uống, bạn dễ vung tay quá trán.

Sức khỏe có chút đi xuống, đừng sử dụng điện thoại trong bóng tối, ảnh hưởng thị lực.

12 cung hoàng đạo ngày 6/6: Xử Nữ cẩn thận bị lừa, Ma Kết gặp may mắn lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay đừng quá cố chấp với những gì mình không thể có được, con người phải biết học cách buông bỏ. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, sẽ có quý nhân xung quanh giúp đỡ, giới thiệu đối tượng.

Sự nghiệp của bạn đang giảm sút, đừng vội vã bỏ việc, nếu không sẽ rất khó tìm được việc làm mới. Tài lộc sa sút, đi làm thêm sẽ dễ bị lừa gạt, tiền lương không có.

Sức khỏe hư hao, đừng quá kén ăn, nhớ ăn nhiều rau hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử hôm nay có vận may khá tốt, nội tâm kiên cường, tương đối vững vàng, có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu của mình. Về tình cảm, bạn có thể rủ rê người mình thích đi chơi, mối quan hệ giữa hai người sẽ nóng lên nhanh chóng.

Sự nghiệp không tồi, bạn có thể gặp được quý nhân và được chỉ bảo, giúp đỡ nhiều. Tài lộc hanh thông, bạn có đầu óc kinh doanh hơn người, chẳng mấy chốc mà hái được nhiều tiền.

Sức khỏe bình thường, không nên uống đồ ngọt trước khi đi ngủ, nhất trà sữa, dễ mất ngủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá tốt, bạn phải luôn mở rộng mắt để nhận biết người khác, nếu không rất dễ bị lừa gạt và đưa ra những phán đoán sai lầm. Chuyện tình cảm rất tốt, nhân duyên tương đối mạnh, xung quanh bạn sẽ có nhiều người khác phái chủ động theo đuổi.

Sự nghiệp có điềm xấu, cẩn thận phải gánh họa thay lãnh đạo, đừng để bị lừa. Tài lộc ở mức trung bình, lương khó tiếp tục tăng.

Sức khỏe khá ổn, chất lượng giấc ngủ rất tốt, tinh thần cũng được cải thiện.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đừng để ý quá nhiều đến ý kiến ​​của người khác, điều đó sẽ khiến bạn rất vất vả. Về tình cảm, bạn gặp đào hoa xấu, nếu cứ dây dưa mập mờ với nhiều người thì cuối cùng sẽ bị lộ tẩy, không còn ai muốn yêu đương với bạn. 

Sự nghiệp ổn, quan hệ với đồng nghiệp tương đối tốt, không khí làm việc hòa hợp. Về tài lộc, bạn có thể kiếm được nhiều tiền trên thị trường chứng khoán, tuy nhiên đừng tham quá. 

Sức khỏe ở mức trung bình, tập thể dục phải đều và vừa sức mới hiệu quả.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy nhớ, bạn phải học cách từ bỏ những thứ không quan trọng để tiến xa hơn. Tình cảm ở mức trung bình, bạn và người ấy đang gây khó dễ cho nhau, hãy luôn đặt mình vào vị trí của đối phương thì mọi chuyện sẽ khác.

Sự nghiệp bình thường, việc dốc toàn lực không có gì sai nhưng bạn không thể quán xuyến hết mọi thứ, hãy nhớ lựa chọn và thực hiện những dự án quan trọng trước. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên sắp xếp hợp lý các dự án, đừng tham quá.

Sức khỏe hơi yếu, nên chú ý nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã hôm nay nên chuẩn bị trước mọi thứ, đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng chuyện. Phương diện tình cảm nói chung là tốt, đừng nghe lời ngon tiếng ngọt, đừng quá coi trọng lời hứa, nếu không sẽ dễ tổn thương.

Sự nghiệp không thuận, nếu mất tập trung thì sẽ dễ mắc sai lầm trong công việc. Tài lộc đi xuống, bạn rất khó lấy lại số tiền đã cho người khác vay.

Sức khỏe bình thường, phải căng cơ trước khi vận động, nếu không sẽ dễ bị chấn thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có ý thức và mục tiêu cao, tương lai sáng sủa. Tình cảm không tốt, bạn gặp vận đào hoa sát, nếu không thích thì đừng cho người ta hy vọng, đừng làm tổn thương người khác.

Sự nghiệp xuôi chèo mát mái, bạn có nhận định của riêng mình và có thể mang lại lợi ích to lớn cho công ty. Về tài vận, bạn có thể may mắn nhận được một khoản tiền lớn từ công ty và giải tỏa áp lực tài chính cá nhân.

Sức khỏe khá ổn, nên hình thành thói quen vận động tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay bình thường, đừng lúc nào cũng tự ti nhé. Về tình cảm, vận trình khá tốt, có thêm sự giao du với người yêu, cả hai luôn có vô vàn điều muốn nói. 

Sự nghiệp sa sút, đừng mang chủ nghĩa cá nhân khi làm việc nhóm, chú ý hợp tác với người khác. Tài lộc ở mức trung bình, ham muốn tiêu tiền rất mạnh, bạn mua sắm luôn tay, cẩn thận trong tay không còn một đồng nào. 

Sức khỏe hư hao, thời tiết thay đổi cần chú ý hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bạn phải biết điều tiết mọi việc, nếu không sẽ hao tài tốn của. Tình cảm đi xuống, đừng hồi tưởng về những cảm xúc đã qua và hãy thôi ám ảnh bởi người yêu cũ.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp của Song Ngư bình thường, có chút vấp váp, nếu không được quý nhân giúp đỡ thì tốt nhất nên đổi công ty. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu biết tìm đường đi đúng hướng thì sẽ làm ăn phát tài nhanh chóng.

Sức khỏe khá ổn, không nên thường xuyên ăn đồ cay, không tốt cho dạ dày.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới