Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 24/7: Ma Kết có đường thăng tiến, Song Ngư vượng lên

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Ma Kết rất sáng suốt trong đường công danh dự nghiệp, nhờ vậy mở lối thăng tiến; Song Ngư chú ý thì dễ kiếm tiền, vượng phát rõ ràng hơn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 24/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, trạng thái của bạn vẫn khá ổn, có thể mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Về tình cảm, bạn nên cho đối phương nhiều không gian hơn, đừng ngày nào cũng dính lấy nhau.

Sự nghiệp khá ổn, cần biết cách giao thiệp với đồng nghiệp thì công việc mới thuận lợi. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, các khoản chi tiêu hàng ngày khá cao, không tránh khỏi nên chỉ có thể cố gắng tằn tiện.

Sức khỏe có phần khởi sắc hơn, sau khi không ăn vặt nhiều thì mụn trên mặt sẽ biến mất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, đừng rung động trước những gì người khác nói mà hãy có nhận định của riêng mình. Về tình cảm, vận trình tạm ổn, ác mồm nhưng tâm lại mềm mỏng, đối với nửa kia rất tốt.

Sự nghiệp tốt, gặp khó thì không phàn nàn về vấn đề gì mà chủ động giải quyết. Tài lộc vẫn tốt, đừng quá coi trọng những khoản tiền nhỏ, sau này không có tiền sẽ biết được tầm quan trọng của nó.

Sức khỏe bình thường, không nên ăn một số đồ ăn bên ngoài, dễ mắc bệnh viêm dạ dày.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khởi sắc hơn, mọi việc đừng nghe theo người khác, hãy học cách tự khai sáng bản thân. Về phương diện tình cảm, bạn khá tốt, và bạn yêu bản thân mình hơn khi yêu người khác, vì vậy bạn là người xứng đáng để người khác yêu thương.

Sự nghiệp vẫn tốt, đừng tự mang năng lượng tiêu cực cho đồng nghiệp xung quanh, sẽ ảnh hưởng đến tổng thể. Vận trình tài lộc dồi dào, lại có khả năng bán hàng cao thì bạn không phải lo lắng về việc không kiếm được tiền. 

Sức khỏe tạm ổn, phải ăn uống điều độ, nếu không sẽ dễ trở nên suy kiệt vì ăn kiêng.

12 cung hoàng đạo ngày 24/7: Ma Kết có đường thăng tiến, Song Ngư vượng lên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình hôm nay của Cự Giải ở mức trung bình, bạn không cần phải so sánh mình với những người giỏi nhất, hãy so sánh mình với chính mình của ngày hôm qua. Tình cảm bình thường, đừng hạ thấp bản thân trong mối quan hệ và đừng quá đề cao đối phương.

Sự nghiệp có vận trình tốt, khi có thử thách phải chủ động đối mặt, có thể là cơ hội. Về phương diện tài lộc, bạn nên cẩn thận khi đi làm thêm, nếu không sẽ làm không công cho người khác.

Sức khỏe tốt, tập thể dục giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay tạm ổn, bạn nên suy nghĩ lý trí và đừng xúc động. Về tình cảm vẫn tốt đẹp, nếu không theo đuổi được ai đó thì hãy dừng lại, tuy nhiên đừng nản lòng về tình yêu.

Công danh sự nghiệp hanh thông, một số việc chưa giải quyết trước đây hiện tại có thể giải quyết được, trong lòng cũng an tâm phần nào. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, tiền bạc không cần dùng đến hãy cất vào ngân hàng.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ngồi lâu, sẽ không tốt cho xương sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay bình thường, lý tưởng rất đẹp, thực tế lại thường rất phũ phàng. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, khi không còn lo lắng về chuyện được và mất cho nửa kia, bạn sẽ cảm thấy cả người như được giải thoát. 

Sự nghiệp vẫn tốt, có thể hoàn thành các việc đang dang dở một cách suôn sẻ. Về phương diện tài lộc thì khá ổn thỏa, có tích lũy, tuy nhiên khi mua sắm đồ đạc phải cẩn thận kẻo bị kẻ gian lừa đảo. 

Sức khỏe hư hao, hạn chế thức khuya, nếu không sẽ rất dễ bị rụng tóc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận may khá tốt, tuy không có nhiều cơ hội nhưng chỉ cần bạn nắm bắt được là có thể đổi đời. Về tình cảm, bạn nên để bản thân bình tĩnh lại sau khi chia tay, đừng yêu đương lại quá vội vàng.

Sự nghiệp vận trình tốt, tránh được nhiều đường vòng khi gặp được quý nhân giúp đỡ. Về phương diện tài lộc, vận trình vẫn tốt, tiền thưởng dự án rất lớn. 

Sức khỏe không tệ, nếu ngủ nướng vào buổi trưa thì buổi chiều sẽ cảm thấy khá mệt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, tuy cuộc sống có đôi chút buồn tẻ nhưng chỉ cần bạn giỏi quan sát thì sẽ luôn có bất ngờ. Về tình cảm, cả hai không có gì đáng nói khi ở bên nhau, cuộc sống cũng không có gì mâu thuẫn cả.

Sự nghiệp ở mức trung bình, khi gặp sự cố đừng tìm cách trốn tránh hoặc để người khác chịu trách nhiệm. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu không có tiền thì đừng nghĩ đến việc tiêu xài đua đòi.

Sức khỏe vẫn tốt, cần chú ý an toàn khi đi đường, không dùng điện thoại khi đi đường.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, ai cũng sẽ có giai đoạn bế tắc của riêng mình, hãy vượt qua. Tình cảm bình thường, có chia tay thì đừng vướng bận nữa, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tương lai.

Công danh sự nghiệp hanh thông, khả năng học hỏi rất cao, có thể nhanh chóng thông thạo các yêu cầu công việc. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, không nên tiêu tiền tùy tiện theo sở thích.

Sức khỏe vẫn tốt, nên tập thể dục mỗi sáng để cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận thế tốt hơn, sống phải có mục tiêu, mơ ước. Về phương diện tình cảm, gặp phải đối tượng quá quắt phải dứt khoát ra đi, đừng để bản thân bị tổn thương. 

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, rất sáng suốt và biết cách quan hệ tốt với lãnh đạo nên có đường thăng tiến. Về tài lộc có phần hanh thông, các khoản chi tiêu trong giai đoạn khởi nghiệp tương đối lớn nhưng có thể thu lại lợi nhuận nhanh chóng. 

Sức khỏe vẫn tốt, ngủ đủ giấc thì càng sung sức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá bết bát, đừng cố gắng lý luận với một số người không có điểm mấu chốt. Về tình cảm, ổn thỏa, muốn làm gì cũng được người yêu ủng hộ.

Sự nghiệp ở mức trung bình, đừng trì hoãn các việc phải làm, dự án sẽ không tiến triển. Về tài lộc, bạn có thể phát triển công việc kinh doanh phụ và kiếm được nhiều tiền với sở thích của mình.

Sức khỏe có chút hao hụt, nên ăn nhiều rau củ quả hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình tốt hơn, biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc nên sẽ không tự tạo áp lực cho bản thân. Về tình cảm thì vẫn tốt, đang hưởng thụ cuộc sống độc thân, khi yêu thì cũng có thể quản lý tốt mối quan hệ.

Sự nghiệp tốt, có trí tuệ xúc cảm đặc biệt cao và có thể thu phục được rất nhiều người. Vận trình tài lộc hanh thông, nếu tìm đúng hướng thì dễ kiếm tiền, vượng phát liên tục.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, mùa hè nên ăn bớt đồ lạnh, sẽ không tốt cho dạ dày.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới