Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 23/7: Kim Ngưu có cơ hội tăng lương, Cự Giải nên né tiểu nhân

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu bớt việc nhưng có cơ hội tăng lương; Cự Giải đừng nên tranh chấp với tiểu nhân kẻo phải chịu thiệt.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 23/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận trình hôm nay của Bạch Dương tốt, bạn không ngừng tiến về phía trước và sẽ thấy một thế giới khác. Chuyện tình cảm khá ổn, biết làm điều mình thích, bạn có thể dễ dàng theo đuổi người trong mộng.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp vẫn tốt. Có trách nhiệm cao thì phải theo dõi tình hình kịp thời, nếu không sẽ dễ dẫn đến sự chậm trễ của các dự án đang nắm. Về tài lộc, bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm thêm, đừng coi thường những công việc kinh doanh nhỏ lẻ.

Sức khỏe không ổn, đừng cúi đầu nghịch điện thoại, dễ gặp vấn đề về cột sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình tốt hơn, bạn nhất định phải làm những gì mình thực sự hứng thú. Về tình cảm, không phải ai yêu rồi cũng cưới, chỉ cần hạnh phúc là được, độc thân cũng không có gì phải xấu hổ.

Về sự nghiệp, bạn có vận trình tốt, khối lượng công việc bớt đi nhiều, không còn áp lực nữa. Tài lộc vẫn tốt, bạn có cơ hội tăng lương, nên chú ý.

Sức khỏe hư hao, nhất định phải chống nắng khi ra đường vào mùa hè, cẩn thận say nắng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay đừng lo lắng hay cáu gắt khi gặp chuyện, hãy khắc phục từng chút một. Hãy để những chuyện tình cảm đã qua được lắng xuống, đừng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ mới.

Sự nghiệp không tệ, có nhiều quý nhân xuất sắc vây quanh, bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều từ họ. Phương diện tài lộc vẫn tốt đẹp, đừng thường xuyên đãi khách mà hãy xem xét điều kiện kinh tế của bản thân.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng kén ăn, nên ăn nhiều rau củ quả.

12 cung hoàng đạo 23/7: Kim Ngưu có cơ hội tăng lương, Cự Giải nên né tiểu nhân

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay tốt, nếu giao thiệp nhiều hơn với cha mẹ thì sẽ ít xảy ra tranh chấp. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt đẹp, có duyên từ ngàn dặm cũng gặp nhau, không có duyên vẫn phải nhẫn nại chờ đợi.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp đi xuống, đừng tranh chấp với kẻ tiểu nhân, nếu không bạn sẽ chỉ bị đối phương liên tục tìm cách hạ bệ mà thôi. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, bạn đã trả xong một số nợ trước đó.

Sức khỏe khá, tổng thể trạng thái tinh thần rất tốt, làm việc gì cũng có động lực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay rất tốt, hãy nhìn vào khía cạnh tươi đẹp của thế giới này và giữ cho mình một tâm trạng vui vẻ. Tình cảm ở mức chấp nhận được, đừng suốt ngày ở nhà, muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì phải ra ngoài giao lưu. 

Sự nghiệp tốt, thực lực còn tương đối, công việc hanh thông, bạn được lãnh đạo ghi nhận. Về tài lộc, vận trình ở mức tạm chấp nhận được, bạn biết lập kế hoạch chu đáo nên tiết kiệm được kha khá tiền cho bản thân. 

Sức khỏe vẫn tốt, nếu thể trạng không tốt thì không nên vận động mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá ổn, không ai hoàn hảo cả nên đừng quá khắt khe với bản thân. Về tình cảm thì không ổn, đừng vì cảm xúc nửa vời mà làm tổn thương trái tim nửa kia. 

Sự nghiệp bình thường, đừng mãi chăm chăm vào thành tích của người khác mà hãy nhìn vào việc của chính mình. Về tài lộc, bạn vẫn được bố mẹ hỗ trợ, tạm thời không mấy áp lực.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, bạn phải đảm bảo uống đủ nước hàng ngày, không nên đợi đến khi khát mới uống nước.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Thiên Bình không thuận, muốn làm việc chăm chỉ để đạt được thành tựu, chỉ cần bạn chú ý, tự nhiên sẽ có được chút lợi lộc. Về mặt tình cảm, đừng lúc nào cũng cãi vã với người yêu vì những chuyện vặt vãnh, điều đó sẽ chỉ làm hỏng tình cảm giữa hai người mà thôi.

Sự nghiệp không thuận, bạn nên tự mình gánh vác trách nhiệm, đừng nghĩ đến chuyện đổ lỗi cho người khác. Về tài lộc, đừng mong những thứ như miếng bánh từ trên trời rơi xuống, đồng tiền phải đi liền với sự cố gắng mới bền.

Ssức khỏe tốt, nhất định phải tẩy trang trước khi đi ngủ kẻo hỏng da.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, sẽ luôn có những rắc rối kỳ lạ trong cuộc sống, nhưng đừng quá coi trọng, cứ bình tĩnh xử lý. Về phương diện tình cảm, vận trình vẫn tốt, cả hai sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ở bên nhau và có sự thấu hiểu ngầm.

Sông danh sự nghiệp hanh thông, làm việc gì cũng chu đáo, toàn diện, không để bị lãnh đạo chỉ ra vấn đề. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, thu nhập bên lề vẫn khá ổn, tiếp tục được duy trì.

Sức khỏe cũng không tồi, mùa hè đi bơi là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận may khá tốt, hãy đi con đường của riêng mình và mặc kệ người khác nói những điều họ muốn nói. Về tình cảm, xung quanh có nhiều đào hoa phá hoại, bạn nên đề phòng kẻ thứ ba lôi kéo.

Sự nghiệp khá, bạn có thể chủ động làm thêm giờ để hoàn thành công việc, được lãnh đạo khen ngợi. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, biết cách tăng thu nhập giảm chi tiêu, tiết kiệm được nhiều tiền nhờ không mua sắm những thứ không cần thiết.

Sức khỏe vẫn tốt, không nên để điều hòa quá lạnh, dễ bị cảm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may tốt trong ngày hôm nay, vì vậy hãy tập trung nhiều hơn vào những thứ có thể cải thiện bản thân hơn là những chuyện tầm phào. Phương diện tình cảm vẫn tốt, không nên nói nhiều về tiền bạc với người yêu, sẽ dễ bị tổn thương tình cảm.

Sự nghiệp rất tốt, luôn có động lực làm công việc mình thích và thu được rất nhiều thành quả mỗi ngày. Về tài lộc, vận trình tốt, thu nhập tiếp tục tăng.

Sức khỏe ở mức trung bình, nội tiết hơi mất cân bằng, mặt nổi nhiều mụn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, ai cũng phải học cách tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình, đừng hùa theo đám đông. Về vận số tình cảm, bạn có vận trình tốt hơn, nắm rõ điểm mấu chốt và có thể sẽ phát triển quan hệ bạn bè thành mối quan hệ người yêu.

Sự nghiệp tốt, thế chủ động tương đối mạnh, cần nhanh chóng hoàn thành các dự án trong tay. Tài lộc vẫn ổn thỏa, đừng ứng trước tiền thẻ tín dụng để chi tiêu, gia tăng áp lực.

Sức khỏe trung bình, không nên thức khuya chơi điện thoại, rất hại cho thân thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình tốt hơn, có chủ kiến ​​riêng và kiên định với chính kiến ​​của mình, sau này không phải hối hận. Về tình cảm, bạn có thể chủ động nắm bắt được tâm tư của mình nên đường tình cảm tương đối suôn sẻ.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp hanh thông, đôi lúc phải biết an phận thủ thường, làm việc gì cũng phải suy nghĩ phải trái. Vận trình tài lộc hanh thông, có thêm một con đường nữa có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Sức khỏe vẫn tốt, có thể tìm thiết bị tập luyện để tăng thêm cơ bắp. Tuy nhiên, ăn uống cần cần đối, không nên ép cân quá đà.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới