Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 22/6: Song Tử tiền bạc dư dả, Cự Giải đừng cho vay dễ dãi

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Song Tử tầm nhìn vẫn tốt, có thể đầu tư, tiền bạc tiêu xài thoải mái; Cự Giải đừng dễ dãi cho ai vay tiền.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Tư ngày 22/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình tốt hơn, nếu không hiểu thì nên hỏi, đừng lúc nào cũng tỏ ra biết tuốt về mọi thứ. Tình cảm ở mức chấp nhận được, bạn lại có thêm tương tác với người mình thích, mối quan hệ ngày càng thăng hoa.

Sự nghiệp vẫn tốt, khi đà thăng tiến không còn thì bình tĩnh mà học tập. Về tài lộc, bạn có thất bại nhưng cũng có của cải, sau mấy lần làm ăn sẽ tìm được cách kiếm tiền.

Sức khoẻ bình thường, đừng lúc nào cũng đi gù lưng, sẽ bị cong vẹo cột sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu được một ngày bình yên hiếm có. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, việc lựa chọn mối quan hệ rất quan trọng, đừng chọn vì người khác mà hãy chọn người mình thực sự yêu thích. 

Sự nghiệp không tệ, đừng bài xích công việc khi có chuyện tiêu cực, cẩn thận với khi nói chuyện với lãnh đạo. Tài lộc vẫn khá ổn, bạn nên thường xuyên kiểm kê tiền tiết kiệm, nếu không sẽ chẳng biết tiền thất thoát ở đâu.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, bạn ăn uống tương đối lành mạnh, biết cách giảm cân hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khá tốt, nếu không dám xông pha sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chuyện tình cảm bình thường, không phải mối quan hệ nào cũng có thể viên mãn, cuối cùng bạn phải học cách xoay sở với sự cô đơn.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, ban lãnh đạo sẽ không xem bạn đã làm bao nhiêu mà chỉ xem bạn đã làm được những gì. Về phương diện tài lộc, tầm nhìn vẫn tốt, có thể đầu tư, tiền bạc dư dả.

Sức khỏe hư hao, tốt nhất trước khi đi ngủ không nên nghịch đồ điện tử, dễ mất ngủ.

12 cung hoàng đạo ngày 22/6: Song Tử tiền bạc dư dả, Bọ Cạp ngày càng phát đạt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay khá tốt, cuộc sống quá ngắn ngủi, đừng lo lắng về những điều nhỏ nhặt. Chuyện tình cảm vẫn ổn, ở bên người mình không yêu là một cực hình, đừng lãng phí thời gian. 

Sự nghiệp khá, lúc rảnh rỗi nên học hỏi thêm kỹ năng làm việc tại nơi làm việc, bạn sẽ có được nhiều cơ hội. Tài lộc ở mức chấp nhận được, chớ dễ dàng cho ai vay tiền, kể cả người thân, bạn bè. 

Sức khoẻ có chút vấn đề, ăn nhiều rau củ quả là được, nếu không sẽ dễ bị táo bón.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có vận may, sẽ không hối hận khi sống theo cách mà bạn mong muốn. Về tình cảm, bạn có nhiều người thích, phải lựa chọn người phù hợp thật cẩn thận. 

Sự nghiệp khá, đừng chỉ tập trung vào những thành quả của người khác mà hãy nhìn vào con đường dưới chân của chính mình. Về tài lộc, may mắn cũng là một phần của sức mạnh, kiếm tiền là một động lực rất mạnh mẽ. 

Sức khỏe tạm ổn, nhưng nếu tiếp tục thức khuya, bạn có thể gặp vấn đề về gan mật.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay có chút sụt giảm, nếu ngay cả bạn cũng coi thường mình thì người khác sẽ không tôn trọng bạn. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, người không yêu bạn thì không cần giữ, bạn xứng đáng với điều tốt đẹp hơn.

Về sự nghiệp, vận trình không tệ nhưng bạn vẫn phải cẩn thận trong mọi việc. Nếu không, bạn sẽ phải làm lại nhiều việc trong giai đoạn sau. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, một số khoản chi tiêu tạm thời vẫn còn tương đối lớn nên bạn phải tự kiểm soát chi tiêu.

Sức khỏe tốt hơn, nếu thường xuyên tập thể dục thì bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay vận thế khá tốt, nghĩ quá nhiều không giải quyết gì, dự án mà trên giấy cũng vô ích. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu đã thích đối phương thì phải tìm cách kết thân.

Sự nghiệp vẫn tốt đẹp, bản thân vẫn phải lịch sự trước mặt khách hàng, nếu không đơn hàng sẽ "cao chạy xa bay". Về tài lộc, vận trình không tệ, cơ hội kiếm tiền rất hiếm, nếu gặp thì phải nắm bắt lấy.

Sức khỏe bình thường, đừng ăn nhiều đồ chiên rán, dễ nổi mụn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận may tốt hơn, việc phát triển một hoặc hai sở thích có thể hỗ trợ bạn trong thời điểm khó khăn. Vận trình tình cảm tốt, tình yêu sẽ làm cho con người tốt hơn, hãy lạc quan với những điều tích cực. 

Công việc ở mức chấp nhận được, bạn đưa ra ý kiến ​​của riêng mình, không dễ bị lung lay bởi ý kiến ​​của người khác. Tài lộc khá, đầu óc bạn hoạt bát nhanh nhẹn hơn. Khi tìm thấy cơ hội, hãy bắt lấy ngay, bạn sẽ ngày càng phát đạt. 

Sức khoẻ ổn định, giữ tâm trạng vui vẻ là điều rất quan trọng, đừng để bị bi quan, chán nản. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có vận may khá tốt, những gì bạn cho là sự kiện lớn sẽ chỉ là chuyện nhỏ trong tương lai. Về phương diện tình cảm, đừng làm bạn sau khi chia tay, nhất là khi chưa hết yêu.

Nếu thể hiện tốt hơn trong sự nghiệp và tập trung vào công việc, thì sự tiến bộ của bạn sẽ rõ ràng, được lãnh đạo khen thưởng. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, xung quanh vẫn có quý nhân, nên chủ động học hỏi thêm.

Sức khoẻ vẫn tốt, có một số môn vận động lúc đầu khó khăn nhưng sau một thời gian sẽ quen.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may khá tốt, nhiều người lướt qua trong cuộc sống của bạn, đừng quá buồn nhé. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, trên đời này không ai là không thể thay thế, chia tay thì tìm người tốt hơn, đừng níu lấy quá khứ.

Sự nghiệp bình thường, bạn nên tách bạch công việc với cuộc sống, đừng để bị ảnh hưởng. Tài lộc vẫn tốt, không nên chi tiêu quá đà, vẫn nên kiểm soát ngân sách và mua sắm một số thứ tiết kiệm.

Sức khoẻ bình thường, buổi tối nên làm tốt việc vệ sinh da mặt trước khi đi ngủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may tốt, về cơ bản là vui vẻ, thanh nhàn. Về tình cảm, một số người nói thì nhiều làm thì ít, đừng đặt cuộc đời mình vào tay những người đó chỉ vì muốn hưởng thụ nhất thời.

Sự nghiệp vẫn tốt, không nên than phiền về công việc, khi gặp khó khăn có thể nhờ người giúp đỡ chứ không nên than vãn, chỉ mất thêm thời gian. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, vẫn cần suy nghĩ thêm về cách tăng thu nhập.

Sức khỏe sụt giảm, cẩn thận say nắng khi ra ngoài.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay hãy nhớ, ai cũng có thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình, chỉ cần không hối hận là được. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu có chung sở thích và thú vui với nửa kia thì bạn sẽ thấy mỗi ngày đều rất vui vẻ.

Sự nghiệp không tệ, tích lũy trong giai đoạn đầu rất quan trọng, phải bình tĩnh, cố gắng đánh bóng bản thân. Về tài lộc, không nên tiêu tiền cho người khác nhiều hơn  cho bản thân.

Sức khoẻ khá ổn, bạn nên bớt ăn đồ lạnh, không tốt cho hệ tiêu hoá.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới