Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo ngày 20/6: Bảo Bình đào hoa rực rỡ, Sư Tử đề phòng thị phi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình tình duyên suôn sẻ, có cảm xúc với ai thì nên chủ động, Sư Tử nên đề phòng tiểu nhân hãm hại, thị phi bủa vây.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 20/6/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có vận may hôm nay, đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân trong giai đoạn đầu thì sẽ ít phải chịu đựng hơn trong giai đoạn sau. Tình cảm khá tốt, hiếm khi bạn gặp được người tình tam hợp cục nên phải nắm bắt thật tốt. 

Sự nghiệp ở mức trung bình, người chưa có kinh nghiệm thực tế không nên tùy tiện đưa ra lời khuyên nghề nghiệp cho người khác. Tài lộc đi xuống, bạn khá xa hoa trong việc tiêu tiền, lúc nào cũng mua một đống đồ không dùng đến, rất tốn kém. 

Sức khỏe có chút hư hao, nên tránh xa khói thuốc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu nếu có niềm tin vững chắc thì không dễ gì bị ngoại cảnh đánh gục. Tình cảm ở mức chấp nhận được, đừng dễ dàng thay đổi bản thân vì nửa kia, nếu không sẽ bị chuốc họa vào thân.

Sự nghiệp khá ổn, bạn nên giản dị, thoải mái hơn trước lãnh đạo, đừng khiến bản thân quá căng thẳng. Về tài lộc, bạn nên tích trữ tài sản, cố gắng lấy lại số tiền đã vay.

Sức khỏe không tệ, bạn phải ăn uống từ tốn, tiết chế lượng thức ăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khá tốt, hãy tự hỏi bản thân mình thực sự muốn gì trong lòng, nếu không bạn sẽ rất bối rối. Tình cảm tốt, bạn sẽ không dễ dàng thỏa hiệp vì tình yêu và rất nguyên tắc. 

Sự nghiệp của bạn không tệ, không tìm được đồng nghiệp xung quanh giúp đỡ thì nên xem có vấn đề gì không nhé. Về phương diện tài lộc, vận trình vẫn tốt, có người đãi khách nên tiết kiệm được khá nhiều tiền. 

Sức khỏe bình thường, chú ý thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

12 cung hoàng đạo ngày 20/6: Bảo Bình đào hoa rực rỡ, Sư Tử đề phòng tiểu nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá hơn, sau một số chuyện đã qua thì nên thả lỏng hoàn toàn, đừng lo lắng về chuyện đó nữa. Về phương diện tình cảm, hãy nhớ rằng, một người yêu tốt sẽ cho bạn nhìn thấy mọi nét đẹp trong mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp của bạn khá tốt, bạn phải báo cáo các nhiệm vụ theo dõi cho sếp kịp thời, nếu không bạn mang tiếng lười biếng. Tài lộc tốt hơn, bạn có ý thức quản lý tài chính hơn, tích lũy được nhiều tiền, kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, khi tâm trạng không được khỏe thì không nên vận động quá sức.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay bình thường, hãy đọc nhiều hơn và để bản thân bớt suy nghĩ về một số câu hỏi không đầu không cuối. Tình cảm không ổn định, sau khi bị tổn thương, bạn dễ từ chối người khác phái xung quanh, không còn tin tưởng nhiều vào tình cảm.

Sự nghiệp có vấp váp, cẩn thận có kẻ tiểu nhân dao sau lưng, nơi làm việc vẫn còn ít mối quan hệ bạn bè thực sự. Về tài lộc, nên biết cách tăng thu, giảm chi, nhất là khi thu nhập bị giảm sút.

Sức khỏe vẫn tốt, nên thay quần áo thường xuyên, nếu không mùa hè sẽ dễ nổi mẩn ngứa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay khá tốt, trên con đường phía trước luôn có nhiều cơ hội, đừng sợ bỏ lỡ nhé. Chuyện tình cảm vẫn tốt đẹp, tuy nhiên yêu đương như con thiêu thân lao vào lửa, rất nguy hiểm, nên cẩn thận. 

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp bình ổn, trong thời gian tới bạn sẽ cảm thấy áp lực công việc đặc biệt cao nên rất căng thẳng. Tài lộc ở mức chấp nhận được, đừng tiêu xài mua niềm vui, nếu không túi của bạn sẽ thực sự rỗng túi. 

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận may khá tốt, một khi đã hạ quyết tâm thực hiện thì phải tập trung cho nó và đừng để bản thân phải hối hận.Chuyện tình cảm tốt hơn, một số mối quan hệ sẽ đến muộn, bạn có thể kiên nhẫn đợi người phù hợp và không phải sợ cô đơn.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, nếu có cơ hội nhảy lên cao hơn thì phải nắm chắc thời cơ. Vận trình tài lộc khá tốt, căn nhà bạn mua trước đó đã lên giá rất nhiều, vì vậy đừng vội bán. 

Sức khỏe vẫn tốt, muốn giảm cân thì phải ăn ít, vận động nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy nhớ, những cơ hội sẽ không từ trên trời rơi xuống, bạn phải rất cố gắng mới có được. Về phương diện tình cảm, hãy tránh xa người yêu không có chính kiến, nếu không sẽ gặp nhiều vất vả.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công danh sự nghiệp hanh thông, bản thân rất muốn được lãnh đạo ghi nhận nhưng đôi khi vẫn cần chủ động thể hiện. Về tài lộc, đừng nghĩ đến chuyện vay mượn tiền bạc để đánh bạc, sẽ chỉ càng ngày càng nợ thêm mà thôi.

Sức khỏe ổn định, tốt nhất không nên ăn nhậu qua đêm vì dễ ăn không ngon.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, hãy cẩn thận kẻo bị kẻ khác lợi dụng, chỉ ra điểm yếu của mình. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, hãy lắng nghe ý kiến ​​của người yêu, đừng lúc nào cũng nghĩ đến bản thân đầu tiên.

Sự nghiệp khá, bạn có khả năng phân tích thông tin rất cao, có thể rút ra những điều phù hợp với mình. Tài lộc không tệ, đừng để cho mọi người biết kẻo cơ hội sẽ bị giật mất.

Sức khỏe ổn định, cảm giác muốn tập nhiều thêm. rèn luyện sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận may khá tốt, thế giới rất rộng lớn, sống chết vì một chuyện nhỏ là không cần thiết. Về phương diện tình cảm, vận trình vẫn tốt đẹp, yêu thầm là chuyện rất đẹp nhưng cũng lắm đắng cay.

Sự nghiệp tốt, bạn tự chủ về cục diện, làm việc gì cũng an nhàn. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, tuy nhiên kinh tế chung lại sa sút, bạn vẫn phải học cách tiết kiệm chi tiêu hơn.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, chú ý nên đánh răng hàng ngày, thường xuyên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may khá tốt, bạn có thể học hỏi thêm ưu điểm của người khác, từ đó biến chúng thành ưu điểm của mình. Tình cảm khá ổn, đào hoa rực rỡ, có cảm xúc với ai thì nên chủ động hơn một chút nhé. 

Sự nghiệp hanh thông, bạn can đảm và có trách nhiệm hơn, có thể tự mình gánh vác nhiều vấn đề. Về tài lộc, vận trình khá, hãy tìm thêm cơ hội kiếm tiền, đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện nằm im.

Sức khỏe vẫn tốt, toàn thân tràn đầy năng lượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình khá tốt, đừng ngại rắc rối, một số rắc rối có tiềm ẩn cơ hội. Chuyện tình cảm thì tạm ổn, đôi khi bạn phải thêm một chút bất ngờ vào cuộc sống và quan tâm đến người yêu của mình nhiều hơn.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, trong công ty có chuyện không vui thì dứt khoát rời đi, nhớ rằng không ai là không thể thay thế được. Về tài lộc, bạn có nhiều cách kiếm tiền, biết đến đâu thì làm đến đó.

Sức khỏe tạm ổn ổn, sau khi ăn xong nhớ đứng dậy đi lại nhé.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới