Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 7/3: Thiên Bình chớ lạc quan mù quáng, Bảo Bình gặp trắc trở

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Thiên Bình nên suy nghĩ chín chắn hơn, chớ lạc quan mù quáng, hành động bốc đồng; Bảo Bình công việc trắc trở, dễ vướng vào chuyện vặt vãnh.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai, ngày 7/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận trình hôm nay của Bạch Dương tốt, bạn cần để bản thân bớt ám ảnh và thoải mái hơn. Chuyện tình cảm tạm ổn, đừng quá bám dính người yêu, tốt hơn hết hãy cho đối phương một chút không gian tự do.

Công việc vẫn tốt, bạn rất chăm chỉ và có động lực, muốn chứng tỏ mình thì nên cẩn thận, không thể thành công trong một sớm một chiều. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên bình tĩnh hơn.

Sức khỏe tốt, chú ý giữ gìn, đừng để ho quá nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có vận may khá tốt, bạn có thể tiếp xúc với rất nhiều điều mới mẻ, hãy đón nhận chúng. Tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy nên giữ tâm lý cởi mở và trao đổi với nhau nhiều nhất có thể.

Công việc hanh thông, bạn tiếp xúc với nhiều tin tức ngành mới, nếu biết tận dụng sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng làm việc. Tài lộc khá, đầu tư thì làm từng bước, tránh tổn thất bằng cách xử lý cẩn trọng các loại thông tin.

Sức khỏe tạm ổn, sinh hoạt phù hợp, chú ý nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận thế của Song Tử có phần khởi sắc, bạn không dễ mắc sai lầm trong cuộc sống và công việc, dù ai đó có nặng lời một chút cũng không gây ra chuyện lớn. Vận trình tình cảm tốt đẹp, đừng gây phiền phức cho đối phương.

Công việc hanh thông, nên tuân thủ những nguyên tắc, không dễ bị người khác phụ lòng nếu bạn đặt ra điểm mấu chốt. Tài lộc khá, về phương diện đầu tư, bạn duy trì được thu chi cân đối, dòng tiền thông suốt, kiểm soát được nợ nần.

Sức khỏe bình thường, nên duy trì ăn uống điều độ.

12 cung hoàng đạo 7/3: Thiên Bình chớ lạc quan mù quáng, Xử Nữ mọi sự thuận lợi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận thế xấu, nhiều khả năng xảy ra nhiều tình huống bất ngờ, bạn phải bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, những điều tiếng bất hòa từ bên ngoài có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bạn, việc cần làm lúc này là đừng để bị dắt mũi.

Công việc đi xuống, nảy sinh nhiều vấn đề, phần lớn là những vấn đề mà bạn không thể đối phó được. Tài lộc yếu, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên lựa chọn dự án cẩn thận, đừng bốc đồng.

Sức khỏe hư hao, cẩn thận thương tích.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử vận thế bình thường, có mắc một số sai sót nhỏ, hãy vui lên và tiếp tục làm việc nhé. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, khi bạn và nửa kia mâu thuẫn, cố gắng đừng nóng vội chia tay, thực tế vẫn có cơ hội hòa giải.

Công việc gặp khó, dù có kết quả không tốt trong công việc cũng đừng vội nản lòng, kịp thời điều chỉnh cách làm, chủ động giải quyết thì khó khăn cũng có thể hóa giải vận hạn. Tài lộc đi xuống, nhiều khả năng xảy ra tổn thất nhỏ trong đầu tư, may mắn là ảnh hưởng không lớn.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy được tôn trọng và quý trọng khi tiếp xúc với mọi người, tâm trạng cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Tình cảm ở mức chấp nhận được, hai người có chung mục tiêu, ít có chuyện đổ lỗi cho nhau.

Công việc thuận lợi, khả năng cao bạn gặp được đối tác đáng tin cậy, mọi người cùng làm việc với nhau có tỷ lệ thành công cao và có thể nhận được nhiều lời khen ngợi. Tài lộc tốt, bạn có thể đầu tư, quản lý tiền bạc, tính chuyện hợp tác mưu cầu tài lộc, hạn chế rủi ro, thần Tài giúp đỡ.

Sức khỏe tốt, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay vận thế bình thường, bạn phải kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của mình. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn rất phụ thuộc vào đối phương, nhưng nếu quá mức thì đối tác không thể chịu nổi.

Công việc ở mức bình thường. Đừng ngại ngùng, ai thích, ai ghét và nghi ngờ khả năng của bạn cũng không phải là vấn đề lớn, bạn có năng lực là được. Tài lộc khá, phương diện đầu tư đừng hành động bốc đồng, lạc quan mù quáng.

Sức khỏe hơi yếu kém, áp lực tâm lý lớn, bạn nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Bọ Cạp khá tốt, bạn đặt mục tiêu trước khi bắt tay vào hành động. Nhân duyên tạm ổn, bạn và đối tác của bạn có những mục tiêu kế hoạch tương lai giống nhau, cả hai không kìm hãm nhau.

Công việc khá tốt, bạn có thể tham gia dự án tương đối lớn, chuẩn bị tốt thì sẽ theo được. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể cân nhắc hoạt động lâu dài và đừng chỉ tập trung vào lợi ích trước mắt.

Sức khỏe tạm ổn, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn và bớt sống đạo đức giả hơn. Nhân duyên bình thường, nên quan tâm lẫn nhau hơn, những điều khó chịu trước đây dường như cũng không còn khiến bạn bận tâm nhiều.

Công việc khá ổn, bạn giải quyết ổn thỏa mọi thứ, đối với bạn hiện tại không có nhiệm vụ nào quá khó khăn, khả năng chịu áp lực và khả năng thích ứng ngày càng được cải thiện. Tài lộc bình thường, bạn có thể gặp một số tổn thất trong đầu tư, may mắn là không quá lớn, có thể chống đỡ được.

Sức khỏe hao hụt, nên nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức khuya.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vận trình khá bết bát, nên chú ý đến những người xung quanh, những người thích nói cho sướng mồm rồi thất hứa, đừng quá thật thà. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đối tác của bạn luôn thích vẽ một chiếc bánh lớn, hãy yêu cầu đối phương làm việc gì đó thiết thực.

Công việc bình thường, cẩn thận kẻ ăn nói chảnh chọe, làm việc gì cũng khó, những lời hứa của người khác tốt nhất nên đặt trên hợp đồng và xác nhận. Tài lộc không thuận, bạn sẽ nhận thấy một số dự án không được như những gì đã quảng cáo trước đó, hãy thận trọng và đừng bốc đồng.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đủ là năng lượng sẽ được hồi phục.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay nên bớt để ý những chuyện linh tinh, chú ý hơn đến những việc hệ trọng. Nhân duyên ở mức trung bình, trong quan hệ thân thiết nên hiểu nhau hơn, bớt phàn nàn, không có quy luật nào là yêu thì phải chịu cả.

Công việc trắc trở, dễ vướng vào chuyện vặt vãnh, bị phân tâm. Tài lộc có phần yếu kém hơn một chút, không nên đầu tư quá nhiều vào chứng khoán, chú ý tích lũy của mình.

Sức khỏe tốt, cần bổ sung vitamin phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay khá bình yên, bạn không muốn đối phó với một số mối quan hệ cá nhân phức tạp, thích ở một mình. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân thiết cần tránh bị người không liên quan quấy rầy.

Công việc bình thường, khi làm việc chú ý không nên nói quá nhanh, nếu chưa chắc nên nói điều gì thì nên quan sát trước để tránh trường hợp vô ý làm mất lòng mọi người. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiêu dùng hợp lý, ít tham gia tiệc tùng, giải trí.

Sức khỏe bình thường, chú ý tiết chế ăn uống.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới