Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 5/3: Song Tử đừng kiêu ngạo, Bảo Bình thăng tiến nhanh

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử đừng kiêu ngạo kẻo chuốc họa; Bảo Bình nếu nỗ lực sẽ thăng tiến nhanh, đạt được mục tiêu của mình.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 5/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay ít xảy ra tranh chấp trong công việc và cuộc sống hơn. Nhân duyên không thuận, những tâm tư trong lòng khó mà giải quyết, tốt nhất nên suy nghĩ nhẹ nhàng hơn, tình hình lục đục sẽ được cải thiện.

Công việc hanh thông, bạn có thể tự mình làm nên chuyện, sự cạnh tranh giữa mọi người trong công ty đã dịu đi. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư thì bạn cứ yên tâm tiếp tục, đừng vội thu lợi kẻo sẽ bị tổn thất.

Sức khỏe đi xuống, nên nghỉ ngơi dưỡng sức, ăn uống đủ chất hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận trình khá tốt, bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy hơn, mọi người cùng làm việc rất hiệu quả. Chuyện tình cảm tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, đỡ vất vả cho nhau.

Công việc hanh thông, trình độ chuyên môn của đối tác đáng tin cậy, ít trường hợp giao tiếp kém, về cơ bản mọi người cùng chung sức làm là không có vấn đề gì. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư bạn có thể cân nhắc hợp tác với người khác để mưu cầu sự giàu có và chia sẻ rủi ro một cách hợp lý.

Sức khỏe tạm ổn, gặp nhiều may mắn, năng lượng dồi dào.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận thế bình thường, bạn hơi bế tắc trong công việc, không biết xung quanh có quý nhân giúp đỡ hay không. Nhân duyên ở mức trung bình, nếu đối phương nhường mình một bước, tốt nhất bạn nên biết điều, đừng quá kiêu căng.

Công việc trung bình, bạn có thể gặp một số cơ hội nhưng dường như không để ý mà bỏ lỡ, cứ như vậy sẽ không tốt cho sự nghiệp của bạn. Tài lộc khá, đầu tư ổn định, nên mở mang đầu óc và chú ý hơn đến những thông tin đa dạng xung quanh mình.

Sức khỏe bình thường, vận động hợp lý là đủ.

12 cung hoàng đạo 5/3: Song Tử đừng kiêu ngạo, Bảo Bình thăng tiến nhanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải dễ làm việc cẩu thả, về lâu dài chắc chắn sẽ xảy ra sai sót. Vận trình tình cảm bình thường, đừng quá nóng vội trong giao tiếp trong, cứ giữ bình tĩnh thì bạn sẽ không phải hối hận sau này.

Công việc đi xuống, làm chuyện gì cũng đừng có cẩu thả, phải nghiêm túc thì mới đạt được mục tiêu. Tài lộc ở mức trung bình, không có dự án nào khả quan về đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe hư hao, cần chú ý bảo vệ trái tim.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay đừng bỏ qua tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống và công việc, như vậy mới có thể đạt được mục tiêu của mình. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn và đừng lúc nào cũng nóng nảy.

Công việc bình thường, cần kiểm tra kỹ càng trong quá trình làm việc để đảm bảo không mắc sai sót ở chi tiết phụ. Tài lộc khá, tiêu dùng trong sinh hoạt phải hợp lý, tốt nhất nên tiết kiệm, một số thứ không cần thiết thì đừng cố chấp mua.

Sức khỏe ổn, chú ý an toàn khi ra ngoài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận thế của Xử Nữ hôm nay khá tốt, về cơ bản là ổn, không có chuyện gì khó chịu xảy ra. Nhân duyên khá thuận, dù không thích thể hiện tình cảm nhưng cả hai đều là những người chân thành.

Công việc hanh thông, nên thuận theo từng bước, tuy thu hoạch không đạt như mong đợi nhưng cũng có kết quả tốt. Tài lộc ở mức trung bình, thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính có thể không lý tưởng.

Sức khỏe bình thường, nên chăm sóc thân thể tốt, đừng cậy mình trẻ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình khá tốt, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn hơn nhưng phải tùy theo sức của mình mà làm. Tình cảm tốt đẹp, đối phương có khó khăn gì thì bạn cũng nhất định không khoanh tay đứng nhìn.

Công việc hanh thông, ở nơi làm việc bạn không ngại giúp đỡ người khác, đây cũng là cách để cải thiện mối quan hệ, khi bản thân gặp khó khăn thì sẽ có người khác giúp đỡ. Tài lộc tốt, bạn có thể giúp đỡ về vật chất cho người nhà, bạn bè trong cuộc sống hàng ngày, nhưng nên ở mức vừa phải.

Sức khỏe tạm ổn, sinh hoạt khá lành mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp có tổ chức hơn trong cuộc sống và công việc, kiên định với lý tưởng của mình và không bỏ cuộc giữa chừng. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi kết thân với người ấy, bạn nên chú ý hơn đến mặt tinh thần, không nên bàn tán nhiều về vật chất.

Công việc thuận lợi, nên tuân thủ các nguyên tắc để tránh phiền phức, chặn được ác ý của người khác, vận trình hanh thông hơn. Tài lộc tốt, nên học thêm về đầu tư, quản lý tài chính để nâng cao khả năng phán đoán và tầm nhìn.

Sức khỏe ổn định, tinh thần phấn chấn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay hơi thiếu tự tin trong công việc, chuyện làm ăn sẽ luôn bị trì hoãn. Nhân duyên hơi nhạt, khi đã xác định ở bên nhau thì nên thẳng thắn, nói những điều mình muốn bày tỏ.

Công việc ở mức trung bình, chú ý làm tốt việc của mình, đừng xen vào chuyện của người khác, cũng đừng ôm rơm nặng bụng. Tài lộc ở mức bình thường, đầu tư không có tiến triển gì lớn, cứ làm theo từng bước.

Sức khỏe trung bình, cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Ma Kết khá thuận, chú ý giữ sự kiên định trong công việc. Nhân duyên thăng hoa, trong quan hệ tình cảm có quý nhân phù trợ, đừng làm những việc khiến người khác thất vọng nhé.

Công việc bình thường, không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng cứ kiên trì. Mọi việc chắc chắn sẽ không tiến triển nếu chỉ nói và kế hoạch chỉ nằm trên giấy, bạn phải có động thái thể hiện trình độ.  Tài lộc hơi yếu, trong cuộc sống hàng ngày không nên tin tưởng người khác và bắt tay vào những dự án mà mình chưa hiểu rõ.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ hơn, quan trọng nhất là đừng thức khuya quá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, đặt ra những mục tiêu cao, là người có tham vọng và muốn chứng tỏ bản thân. Chuyện tình cảm tốt đẹp, nếu có kế hoạch gì, bạn nhất định phải dẫn theo đối phương kẻo gây hiểu lầm.

Công việc hanh thông, bạn làm việc chú tâm hơn. Đối với bạn, làm tốt dự án là cách tốt nhất để chứng tỏ mình không hề yếu kém. Cứ nỗ lực, bạn sẽ được nhiều người tin tưởng và trọng dụng, thăng tiến nhanh hơn. Vận may về tài lộc khá, bạn có thể bắt đầu một số kế hoạch mới về đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe tốt, hãy vận động hợp lý cơ xương, đừng ỷ lại vào các loại thực phẩm chức năng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư hơi không kiềm chế được cảm xúc, dễ mình buồn phiền, lạc lõng. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, bạn cần được quan tâm hơn nhưng đối phương lại không để ý đến bạn nhiều như bạn muốn.

Công việc tạm ổn, tốt nhất hãy đặt mình vào đúng vị trí, đừng tham lam quá. Tài lộc trung bình, về phương diện đầu tư, nên lựa chọn dự án tùy theo tình hình thực tế của mình, không nghe lời dụ dỗ.

Sức khỏe có phần yếu kém, nên chú ý giải tỏa căng thẳng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới