Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 25/12: Kim Ngưu đừng tham quá, Bảo Bình thu nhập tăng

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu đừng quá tham lam kẻo rước họa, Bảo Bình có cơ hội tốt, nhận được lợi ích kha khá từ việc đầu tư.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy, ngày 25/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể gặp gỡ những người giúp đỡ mình trong công việc, đừng để lỡ cơ hội vào những thời điểm quan trọng. Vận trình tình cảm tốt, quan hệ thân thiết hài hòa, có thể giúp đỡ, hỗ trợ nhau.

Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, đối tác tương đối đáng tin cậy, hợp tác diễn ra suôn sẻ. Tài lộc khá tốt, nếu được gia đình, bạn bè giúp đỡ thì nên biết ơn.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp có lợi cho thân tâm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hơi bị ám ảnh bởi những ham muốn của bản thân, tốt nhất nên điều chỉnh và đừng quá vướng bận. Tình cảm tạm ổn, tốt hơn hết bạn nên cân nhắc kỹ hơn khi quyết định gắn bó lâu dài.

Siêng năng và có động lực hơn trong công việc, đặc biệt muốn chứng minh năng lực bản thân, tuy nhiên lưu ý đừng quá đà. Tài lộc ở mức trung bình, đừng quá tham vọng trong đầu tư, dễ bị dục vọng khống chế mà lâm vào cảnh thất bại.

Sức khỏe đi xuống, nên chú ý duy trì lịch làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tin tưởng vào bản năng của mình, tránh tiếp xúc với những người và những thứ mà bạn cảm thấy không thoải mái. Tình cảm khá ổn, hai bạn giao tiếp với nhau nhiều hơn, thích nói về chủ đề tâm linh.

Về sự nghiệp, bạn có vận may, có thêm cảm hứng trong công việc, trình độ chuyên môn của bạn cũng có thể được khách hàng và cấp trên công nhận. Tài lộc tạm ổn, đầu tư, quản lý tài chính cần đi từng bước, không cần phải đắn đo thay đổi bất cứ điều gì.

Sức khỏe tốt, thoải mái về thể chất và tinh thần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/12: Kim Ngưu đừng quá tham lam, Bảo Bình thu nhập tăng cao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có những may mắn nho nhỏ trong công việc và cuộc sống, bản thân cảm thấy vui vẻ. Tình cảm phát triển thuận lợi, sự hiểu biết lẫn nhau được nâng cao, giao tiếp cũng suôn sẻ hơn rất nhiều.

Trong sự nghiệp sẽ đón nhận một số tin vui, hoặc có tiến triển đối với những dự án khó khăn, nhìn chung mọi việc đang phát triển theo chiều hướng tốt. Tài lộc tốt, đầu tư sẽ thu được một số lợi nhuận

Sức khỏe tạm ổn, thân thể không có vấn đề gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hơi thiếu kiên nhẫn trong công việc, khiến người khác cảm thấy rằng bạn không giỏi giang. Tình cảm ở mức trung bình, thái độ với đối tác có phần chiếu lệ, tính toán thiệt hơn trong quan hệ thân tình.

Sự nghiệp của bạn ở mức bình thường, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và thận trọng trong công việc. Đừng kiêu ngạo, luôn có những điều bạn không biết. Quá kiêu ngạo sẽ khiến bản thân xấu hổ. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư dễ khởi động dự án một cách bốc đồng.

Sức khỏe hư hao, cần nghỉ ngơi dưỡng sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận thấy xung quanh bạn mọi thứ không hoạt động theo quy luật cũ, bạn phải thay đổi tư duy của mình. Tình cảm của bạn có phần yếu kém hơn, cần thay đổi thái độ với đối phương, đừng ép đối phương làm theo ý mình.

Sự nghiệp không thuận, sơ hở trong công việc phải khắc phục kịp thời, càng chần chừ thì rắc rối càng lớn, phải có ý thức tìm tòi hướng đi mới, không thể cứ mãi bám vào phương pháp cũ. Tài lộc hư hao, việc chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày cũng có chút vất vả, nên tiết kiệm một chút thì tốt hơn.

Sức khỏe sụt giảm, đề phòng cảm mạo, sốt rét.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay hiệu quả công việc và cuộc sống được cải thiện, không còn phải trì hoãn nữa. Nhân duyên khá tốt, bạn và người ấy đều là những người thẳng thắn, nói chuyện với nhau thì không thích vòng vo mà luôn đi vào vấn đề.

Về sự nghiệp, bạn sẽ thấy mình làm mọi việc nhanh hơn và sự nhạy bén trong công việc, sự khôn khéo này sẽ làm hài lòng khách hàng và cấp trên. Về tài lộc, nên bắt đầu sớm với dự án mà bạn đang ấp ủ.

Sức khỏe khá ổn, nên vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay vận may tốt hơn, bạn có thể gặp gỡ những người thú vị trong cuộc sống và công việc của mình. Tiếp xúc với họ nhiều hơn có thể nâng cao tầm nhìn của bạn. Về phương diện tình cảm, đối tác là người hài hước, thích tự đùa hoặc tạo ra một số bất ngờ nhỏ.

Vận may nghề nghiệp tốt, có thể tiếp xúc với một số điều mới mẻ trong công việc, cố gắng mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp. Tài lộc tạm ổn, về đầu tư nên dùng những nguồn lực xung quanh để làm, có nhiều ý tưởng và kế hoạch.

Sức khỏe có chút khởi sắc, cảm thấy vui vẻ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã cần nhìn nhận lâu dài hơn, đừng chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt. Tình cảm tốt đẹp, hai người đều có chung mong ước về cuộc sống tương lai, không có gì khác biệt và sự thấu hiểu lẫn nhau cao.

Sự nghiệp khá ổn, nên liên tục học tập để phát triển sự nghiệp, đừng tự mãn và nghĩ rằng bạn đã hiểu biết. Tài lộc ở mức bình thường, có kế hoạch tốt và thực hiện nghiêm túc việc đầu tư và quản lý tài chính sẽ giúp thu được lợi ích.

Sức khỏe tạm ổn, vận động hợp lý rất tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ phát hiện ra điều gì đó không ổn với việc mình đang làm, hãy sửa chữa sớm và đừng chần chừ. Về tình cảm, đừng để đối phương nổi giận vì những gì người ngoài nói, đánh giá bên ngoài không phải là tiêu chuẩn để hai bạn hòa hợp.

Vận may nghề nghiệp tương đối yếu, nếu mắc sai lầm trong công việc, sửa chữa càng sớm càng tốt. Tài lộc hơi yếu kém, việc đầu tư dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh chung, vận trình có thể bị tổn thất đôi chút.

Sức khỏe hao hụt, đề phòng bị cảm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ tìm thấy một số điều thú vị và muốn tham gia vào đó. Nhân duyên bình thường, đối phương nhiều khả năng sẽ chủ động, quan hệ thân thiết.

Sự nghiệp tạm ổn, trong lúc làm việc có thể tìm được một số cơ hội mới, đây là điều mà người khác không để ý, nếu nắm bắt được thì lợi ích rất lớn, hãy nhanh chóng đưa ra quyết định vào những thời điểm quan trọng. Tài lộc tốt, có thu nhập đầu tư, không lớn nhưng vẫn được coi là mỹ mãn.

Sức khỏe bình thường, thể lực không có vấn đề gì lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, trong công việc và cuộc sống, một người sẽ làm việc hiệu quả hơn, không thích người khác xen vào chuyện của mình. Tình cảm không mấy thuận lợi, thái độ với đối phương có phần lạnh nhạt, nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Sự nghiệp ổn, có quy tắc riêng, không chạy theo xu hướng xu nịnh, thích hoàn thành công việc một mình. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư nên bắt đầu các dự án một cách lý trí, tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cũng không có gì tổn hại.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý giữ gìn thân thể nhiều hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới