Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 18/7: Cự Giải có cơ hội kiếm thêm, Sư Tử đầu tư nên cẩn thận

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải có cơ hội mở rộng quan hệ, kiếm thêm thu nhập; Sư Tử đầu tư phải cẩn thận, đừng quá tham kẻo mất nhiều hơn được.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 18/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay tốt, mọi người nên biết cách lập kế hoạch cho bản thân nhiều hơn, kẻo sau này hối hận. Về phương diện tình cảm, vận trình vẫn tốt, bạn có thể được cha mẹ khẳng định mối quan hệ, yên tâm tiến tới.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp có vận trình tốt, bạn được lòng khách hàng, có thể giành được những đơn hàng lớn cho công ty. Về tài lộc, không nên tiêu xài hoang phí khi tiết kiệm được một chút tiền.

Sức khỏe bình thường, sau khi vận động phải nhớ giãn cơ, nếu không sẽ cảm thấy đau nhức khắp người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, bạn sẽ khó sống theo cách mà người khác mong đợi, tốt hơn hết là hãy sống theo cách mình muốn. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức trung bình, một số Kim Ngưu an phận thủ thường; chớ nên cố chấp. 

Sự nghiệp vẫn tốt, bạn vẫn còn một số cơ hội để phấn đấu, nên đi trước một bước nắm lấy cơ hội. Tài lộc ở mức chấp nhận được, bạn phải biết coi trọng tiền bạc kẻo sắp tới sẽ lâm vào cảnh thiếu thốn. 

Sức khỏe tốt hơn, bạn bắt đầu học cách giữ gìn sức khỏe một cách khoa học.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận trình tốt hơn trong ngày hôm nay, những người nhiều ước mơ có dễ tập trung vào lựa chọn của bản thân và không bị cám dỗ bởi những thứ hấp dẫn bên ngoài. Tình cảm vẫn tốt đẹp, đừng tìm người yêu vì cô đơn mà chỉ khi thực sự thích thì hãy chọn ở bên nhau. 

Sự nghiệp hanh thông, ở nơi làm việc, bạn nên biết làm thêm những việc có ích cho sự phát triển bản thân, đừng lười. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, cần chú ý tăng thu giảm chi, đừng mua sắm theo người khác. 

Sức khỏe vẫn tốt, bạn có thể giải tỏa áp lực nhờ vận động.

12 cung hoàng đạo ngày 18/7: Cự Giải cơ hội kiếm thêm, Sư Tử đầu tư cẩn thận.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình khá tốt, là người có thể tin tưởng nên dễ dàng có được nhiều cơ hội hơn. Về tình cảm, đừng chỉ tin những lời ngon ngọt của người khác phái mà hãy nhìn vào hành động thực tế của đối phương.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng tùy tiện chia sẻ chuyện riêng tư với đồng nghiệp kẻo bị bán đứng. Về tài lộc, bạn nên học hỏi thêm những người có thể làm ăn xung quanh mình, biết đâu có cơ hội kiếm tiền. 

Sức khỏe khá ổn, đừng đợi đến khi khát mới uống nước.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử vận thế bình thường, đừng lo lắng về một số việc chưa xảy ra. Về tình cảm, không sao cả, chỉ cần bạn quản lý mối quan hệ một cách nghiêm túc thì sẽ không quá tệ.

Sự nghiệp vẫn tốt, cơ hội luôn dành cho những ai có sự chuẩn bị trước, bạn nên nhớ luôn hoàn thiện bản thân. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, đừng đầu tư quá nhiều vào bất động sản, cẩn thận mất trắng.

Sức khỏe hư hao, ngồi quá lâu không tốt cho cột sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay khá tốt, so sánh với người khác là thể hiện động lực của bản thân, không nên ghen tị với người khác. Về tình cảm, bạn không nên tranh cãi với người yêu vì những chuyện vặt vãnh, chỉ phá hoại mối quan hệ giữa hai người mà thôi.

Sự nghiệp tạm ổn, chỉ cần bạn có giá trị, bạn nhất định sẽ được lãnh đạo coi trọng. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, trong thẻ tích điểm có nhiều ưu đãi, có thể đổi thưởng.

Sức khỏe sụt giảm, mùa hè chú ý đừng ham uống nước đá, nước lạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay khá tốt, đến lúc cần dừng lại nghỉ ngơi thì nên dừng lại một chút, suy nghĩ nhiều hơn cho cơ thể của mình. Về tình cảm, dù bạn còn độc thân cũng không sao cả, miễn là sống vui vẻ.

Sự nghiệp ổn, bạn hòa thuận với đồng nghiệp, sau khi tan sở có thể tụ họp với nhau. Về tài lộc vẫn tốt, bạn phải có ý thức quản lý tài chính thay vì giữ hết tiền trong ngân hàng.

Sức khỏe mức trung bình, đừng nói khi ăn, dễ bị cắn vào lưỡi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, không có thắng lợi nào có thể đạt được một cách tình cờ, cần phải có sự chăm chỉ. Vận trình tình cảm hanh thông, trong lòng tràn đầy kỳ vọng vào tình yêu, chỉ cần bạn kiên nhẫn chờ đợi, người phù hợp sẽ xuất hiện.

Sự nghiệp có vận trình tốt, bạn có cơ hội tự thân, phải quý trọng thành quả của mình. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, bạn có thể sắm sửa một số vật dụng đắt tiền cho gia đình.

 Sức khỏe vẫn tốt, nhất định phải chống nắng khi ra ngoài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận trình khá tốt, nếu một người mất đi tính tò mò, thế giới sẽ trở nên rất tẻ nhạt, đừng ngại khám phá nhé. Về tình cảm, vận trình khá xấu, không phải mối quan hệ nào cũng có thể vun đắp thành công, đến lúc buông thì vẫn phải buông tay. 

Sự nghiệp ổn thỏa, đừng lúc nào cũng than phiền về vấn đề mà hãy tìm cách giải quyết. Về tài lộc, khi mua đồ phải suy nghĩ rõ ràng, đừng mua nhiều đồ không có ích chỉ để thỏa mãn tâm lý mua sắm. 

Sức khỏe tốt hơn, đừng ăn những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may rất tốt, lòng dũng cảm là đức tính hiếm có nhưng rất quan trọng, hãy để bản thân có được điều đó. Về tình duyên, vận trình ở mức trung bình, đừng nên phụ tình cảm của người khác.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, bạn được lãnh đạo khen ngợi nhưng đừng tự mãn. Tài lộc vẫn tốt, đừng nên rút tiền tiết kiệm chi tiêu, đùng sử dụng thẻ tín dụng quá nhiều, nếu không cuối tháng áp lực sẽ rất lớn.

Sức khỏe khá tốt, nên đi ngủ sớm và dậy sớm để hình thành thói quen tốt, cả người sẽ tràn đầy năng lượng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình bình thường, đừng lúc nào cũng cỉ "chém gió" mà thực chất là không có động tĩnh gì. Về tình cảm, nếu bạn thích thì nói cho đối phương biết, không nên yêu đương thầm kín, nếu không thì chỉ có bản thân là người chịu thiệt. 

Sự nghiệp tương đối tốt, khối lượng công việc còn khá ít, bạn cảm thấy nhàn nhã, thoải mái. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn không có khái niệm về quản lý tiền nên dễ tiêu xài hoang phí. 

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, không nên chơi một số môn thể thao nguy hiểm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình tốt hơn, hãy nghiêm khắc với bản thân trong giai đoạn đầu, giai đoạn sau mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Về tình cảm, bạn có thể tìm được những đối tác cùng chí hướng trong công việc, cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên nhau.

Sự nghiệp tốt, bạn được quý nhân giúp đỡ, như cá gặp nước ở nơi làm việc. Tài lộc rất ổn, việc phát triển sở thích thành hoạt động kinh doanh bên lề sẽ có thể giúp bạn tăng thu nhập lên rất nhiều.

Sức khỏe vẫn tốt, đi dạo sau bữa ăn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới