Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 16/7: Song Tử sự nghiệp trắc trở, Bảo Bình gặp họa tiểu nhân

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử sự nghiệp trắc trở khiến tâm trạng bất ổn; Bảo Bình chú ý họa từ mồm, cẩn thận tiểu nhân gây rối.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 16/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận may khá tốt, nếu biết suy nghĩ rồi mới hành động thì thường sẽ tránh được nhiều rắc rối. Về tình cảm, vận trình tốt hơn, chỉ cần ra ngoài gặp gỡ người khác phái nhiều hơn thì bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu không chắc chắn về điều gì đó, bạn có thể hỏi những người xung quanh, không nên đưa ra quyết định ngay. Về tài lộc, nên biết cách quản lý tài chính, đừng để rỗng túi chỉ vì đua theo người khác.

Sức khỏe bình thường, đừng để mỏi mắt, hạn chế sử dụng điện thoại vào đêm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay bình thường. Tình cảm ở mức trung bình, khi yêu nên nghĩ đến tương lai của hai người, đừng nên ham vui nhất thời.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp của bạn không thuận, khối lượng công việc sẽ hơi nhiều, bạn phải làm thêm giờ. Về tài lộc, vận trình đi xuống, ra ngoài nên cẩn thận giữ đồ đạc kẻo bị mất trộm.

Sức khỏe bình thường, đừng làm việc quá sức, cơ thể sẽ không dễ chịu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tạm ổn, hãy quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình và dành nhiều thời gian hơn cho họ. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, khi gặp chuyện phải biết bàn bạc với người yêu, không nên tự mình quyết định.

Sự nghiệp trắc trở, việc thường xuyên nhảy việc sẽ khiến tâm trạng bạn rất bất ổn. Tài lộc chưa có điểm sáng, kiếm tiền cần phải dựa vào sức mạnh của mình, đừng trông chờ người khác.

Sức khỏe hư hao, bạn nên cẩn thận khi ăn uống, nếu không sẽ dễ bị lở miệng.

12 cung hoàng đạo ngày 16/7: Nhân Mã quý nhân giúp sức, Bảo Bình họa tiểu nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay hãy nhớ, muốn thành công phải có dũng khí từ bỏ, đừng quá lo lắng khi gặp chuyện. Tình cảm tạm ổn, phải biết tôn trọng người yêu, đừng lúc nào cũng tỏ ra ngang ngược.

Sự nghiệp không có chuyển biến, tiếp tục làm công việc bạn không thích sẽ chỉ lãng phí thời gian. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, muốn kiếm nhiều tiền hơn nữa thì cần tìm công việc tốt hơn, không nên chỉ nói chuyện phiếm.

Sức khỏe khá ổn, bạn phải ăn sáng đầy đủ, nếu không sẽ dễ tụt đường huyết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay bình thường, đừng sợ thất bại, không ai thành công mà không trả giá. Về phương diện tình cảm, nếu bị từ chối cũng không sao, ít nhất nhìn lại thì bạn sẽ không hối hận.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp có vận trình tốt, bạn hòa thuận với đồng nghiệp, nhiều vấn đề nan giải giải quyết dễ dàng. Về tài lộc, đừng nghĩ rằng mình sẽ kiếm được tiền nhờ các trò may rủi, cẩn thận kẻo tán gia bại sản.

Sức khỏe không tệ, chỉ cần chất lượng giấc ngủ tốt là bạn sẽ tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận may khá tốt, được quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống thoải mái hơn. Về tình cảm, bạn có thể trải qua một ngày ngọt ngào bên người yêu, tình cảm giữa hai người đã ấm lên rất nhiều.

Sự nghiệp tốt, bạn có thể phát huy giá trị của mình ở nơi làm việc và được lãnh đạo công nhận. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, bạn kiếm được mà tiêu cũng được.

Sức khỏe tạm ổn, không nên tập thể dục ngay sau bữa ăn, có thể đi dạo một vòng kẻo bụng khó chịu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay vận thế của Thiên Bình giảm sút, đừng quá tham lam, đừng nghĩ đến chuyện lợi dụng người khác. Về tình cảm, bạn không nên can thiệp quá nhiều vào quyết định của nửa kia mà phải biết tôn trọng lựa chọn của đối phương.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, bạn làm việc gì cũng rất có động lực, tiến độ hoàn thành tương đối cao, sắp tới sẽ được lãnh đạo chú ý. Vận trình tài lộc không tốt, đừng để tiền bạc thất thoát nếu không biết cách đầu tư.

Sức khỏe ở mức trung bình, khi ăn phải nhai chậm, nếu không sẽ dễ nghẹn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay bết bát, nhất định bạn phải có hướng đi cho riêng mình, nếu không rất dễ trở nên rối ren. Về tình cảm, thay vì chỉ tập trung vào cảm xúc của bản thân, bạn hãy đặt mình vào địa vị đối phương.

Sự nghiệp không có gì nổi trội, bạn vẫn phải suy nghĩ nhiều hơn về lý do tại sao mình chán nản, tiến về phía trước một cách thụ động. Về tài lộc, không nên mua sắm những thứ vượt quá khả năng tài chính của mình, điều này chỉ gây áp lực cho bản thân mà thôi.

Sức khỏe bình thường, hạn chế hút thuốc, hạn chế hít khói thuốc thụ động.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã vận trình hanh thông, đi đến đâu cũng nhận được sự giúp đỡ của người khác. Về tình cảm, bạn có nhân duyên tốt, dễ gây được sự chú ý của người khác phái.

Sự nghiệp tốt, bạn được quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ. Phương diện tài lộc cũng không tồi, nếu muốn khởi nghiệp kinh doanh, bạn có thể nhờ cha mẹ hỗ trợ tài chính.

Sức khỏe khá tốt, nên có một môn thể thao yêu thích và duy trì lượng vận động nhất định mỗi ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay, hãy chú ý đến thái độ của mình khi gặp vấn đề, thái độ quyết định tất cả. Về phương diện tình cảm, vận trình tốt, chỉ cần hai người nhất quyết thành thật với nhau thì nhiều vấn đề đều có thể giải quyết êm đẹp.

Sự nghiệp hanh thông, bạn có khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả vượt trội. Tài lộc khá tốt, bạn có thể nhận được một khoản rất hậu hĩnh.

Sức khỏe ổn, đừng kén ăn, phải cân đối dinh dưỡng về mọi mặt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận thế trung bình, nếu bạn có thể đối xử chân thành với mọi người thì người khác cũng sẽ đối xử với bạn theo cách tương tự. Về tình cảm, vận trình tốt, tuy xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ nhưng bạn có thể giải quyết sớm.

Sự nghiệp khó khăn, không nên xung đột với lãnh đạo, nếu không sẽ bị họa tiểu nhân. Về tài lộc, nên để tiền vào các giỏ đầu tư khác nhau, đề phòng rủi ro.

Sức khỏe hư hao, nên duy trì tư thế ngồi đúng cách để phòng tránh bệnh thoát vị đĩa đệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay bình thường, đừng quá tự mãn, nhất định bạn có quý nhân phù trợ bên ngoài. Về tình cảm, đừng đùa giỡn với tình yêu thầm kín, bạn sẽ chỉ là người chịu thiệt thòi mà thôi.

Sự nghiệp khá ổn, bạn nên hỏi những người xung quanh nếu không biết phải làm gì, đừng cảm thấy xấu hổ. Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, tài lộc sa sút, một số Song Ngư tiêu tốn quá nhiều tiền vào đầu tư chứng khoán.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nếu chợp mắt vào buổi trưa thì tinh thần sẽ tốt hơn rất nhiều.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới