Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 18/4: Thiên Bình cẩn trọng tai ương, Sư Tử gặp thời đổi vận

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên BÌnh cần phải tỉnh táo, đầu tư thận trọng, Sư Tử gặp được vận may, làm gì cũng thuận, giàu có viên mãn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 18/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay phải tin cậy vào bản thân hơn trong công việc, đừng bỏ cuộc nhé. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân thiết, nhất định không thể chỉ để ý đến cảm nhận của bản thân mà không tính đến tâm tư, tình cảm của đối phương, nếu ích kỷ quá sẽ khiến đối phương cảm lạnh lùng.

Công việc có chút vấn đề, ở chỗ làm có chút bối rối dễ mắc phải sai lầm cấp thấp, nên vui vẻ giải quyết, đến lúc phải chịu trách nhiệm thì không nên trốn tránh. Đường tài lộc hơi yếu, quá tự phụ trong đầu tư, quản lý tài chính sẽ bị thua lỗ, cảm thấy mình đúng còn người khác sai thì không hay.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn muốn người khác chủ động để phù hợp với mình nhưng thực tế thì không bằng lòng ai cả. Nhân duyên không thuận, hai bạn ở bên nhau nhưng lại không hiểu ý nhau, dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn.

Công việc ở mức trung bình, bản thân hơi ngại khó khăn, nếu có chuyện xảy ra là muốn bỏ cuộc. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên đổ vốn vào các dự án một cách hợp lý, đừng nghe lời người khác nói hươu nói vượn mà chọn những dự án không đáng tin cậy.

Sức khỏe bình thường, chú ý tiết chế năng lượng tiêu cực.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đừng cứng đầu, nên nghỉ ngơi khi mệt nếu không rất dễ bị thương. Nhân duyên bình thường, nên dành nhiều thời gian ý nghĩa khi ở bên cạnh nửa kia, đừng quá bận rộn với những việc khác. 

Công việc khá áp lực, có thể điều chỉnh nhịp độ công việc của mình theo tình hình hiện tại, nếu có thời gian chuẩn bị cho dự án mới thì hãy bắt đầu sớm. Tài lộc ở mức bình thường, đầu tư đừng lo lắng về thu nhập, tình trạng hiện tại chỉ thích hợp để cầm cự. 

Sức khỏe đều ổn, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt là được.

12 cung hoàng đạo 18/4: Thiên Bình cẩn trọng tai ương, Sư Tử gặp thời đổi vận.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần kiên nhẫn hơn trong cuộc sống và công việc, bạn sẽ chỉ tiến triển tốt hơn khi bạn sẵn sàng. Nhân duyên nhìn chung ở mức trung bình, nên dành nhiều thời gian quan tâm đến nửa kia, chủ động làm việc gì đó cho đối phương có thể nâng cao tình cảm.

Công việc chưa thể khởi sắc, hiện tại là giai đoạn chuẩn bị làm ăn, phát tài rồi mới tích lũy được nhiều nên đừng nóng vội. Tài lộc tốt, nhưng về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa mới mong thu được lợi ích. 

Sức khỏe bình thường, đừng quá lo lắng, chỉ nên tập thể dục vừa phải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử may mắn được quý nhân phù trợ, ra ngoài làm việc gì cũng gặp được người chân thành hướng dẫn, nhất định phải biết ơn. Vận trình tình cảm tốt, đối tác quan tâm đến bạn nhiều hơn, nếu gặp khó khăn gì cũng có thể nhờ đối phương, có thể sẽ thu hoạch được nhiều.

Công việc có chút khởi sắc, ở chỗ làm chỉ cần bạn vượt qua vòng kiểm soát chuyên môn và làm đúng công việc của mình là có thể được lòng sếp và sếp của khách hàng, những dự án tốt sẽ đến đều đặn. Tài lộc vẫn tốt, nên học cách lựa chọn dự án của những người có kinh nghiệm đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dễ rơi vào tình trạng rối ren, nên chú ý tiết chế bản thân. Nhân duyên ở mức trung bình, khi ở bên đối phương, tốt hơn hết bạn nên trao đổi trực tiếp, không vòng vo để xua tan nghi ngờ. 

Công việc yếu kém, không nên đặt nặng gánh nặng tinh cảm trong công việc, nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài lộc nhìn chung đi xuống, có chút lo lắng về thu nhập.

Sức khỏe có phần yếu kém hơn, nên cẩn thận vấn đề mất ngủ, mộng mị.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay bình thường, tốt hơn hết bạn nên giữ thái độ lạc quan, tích cực, đừng tự ti kẻo gặp rắc rối. Vận trình tình cảm bình thường, trong quan hệ thân mật phải dám bộc lộ cảm xúc thật của mình, đừng để đối phương đoán già đoán non. 

Trong công việc nên thể hiện một chút tinh thần chiến đấu, đừng co rút khi gặp khó khăn, kịp thời điều chỉnh nhịp độ làm việc để thích ứng với công việc. Tài lộc ở mức bình thường, hành động thận trọng trong đầu tư và quản lý tài chính, đừng bốc đồng kẻo gặp tai ương.

Sức khỏe yếu kém, hao tổn nhiều, nên chú ý làm việc và nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẵn sàng duy trì hiện trạng trong công việc và cuộc sống, không muốn làm những việc mà bạn không chắc chắn. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, bạn không nghĩ cho bản thân, thường quan sát phản ứng của đối phương, chủ động làm theo ý của đối phương.

Công việc ở mức bình thường, bạn hơi bảo thủ, đặc biệt không chắc chắn thì sẽ không chủ động làm gì, hơn nữa lại sẵn sàng làm một số việc quen thuộc từng bước một. Tài lộc thì may mắn, về phương diện đầu tư chỉ cần bạn không hành động hấp tấp thì sẽ không bị tổn thất, có kết quả như vậy là được.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có phần khởi sắc hơn một chút, có thể dùng sự thuận lợi của các mối quan hệ giữa các cá nhân làm mọi chuyện thuận lợi hơn. Về tình duyên, vẫn tốt đẹp, tình cảm vợ chồng hòa hợp, đối với người bạn đời của mình có thái độ chân thành.

Công việc hanh thông, có thể gặp được một số cơ hội tốt, có thể có người giới thiệu cho bạn dự án hoặc khách hàng tiềm năng, nhiều thuận lợi khi có mạng lưới quan hệ rộng rãi. Về phương diện tài lộc tốt, nếu có thắc mắc gì về đầu tư, quản lý tài chính có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của những người có chuyên môn, sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe dồi dào, tuy nhiên vẫn nên mặc ấm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khá ổn định, trong cuộc sống và công việc nên bớt đa nghi, hào sảng hơn. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân mật thường lo lắng đối phương không thật lòng với mình, nếu có thắc mắc nên hỏi thẳng đối phương.

Công việc hơi yếu kém, nơi làm việc có kẻ tiểu nhân dòm ngó, khuyên bạn nên hành sự thận trọng hơn, chú ý quan sát tình hình xung quanh. Tài lộc nhìn chung không có tin vui, điều có thể làm lúc này là giữ nguyên hiện trạng và bớt vung tiền.

Sức khỏe bình thường, chú ý nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay bình thường, bạn không dễ nhận thấy những cơ hội tốt xung quanh mình và luôn chìm đắm trong thế giới của riêng. Tình cảm ở mức trung bình, nếu trước đây bạn và người ấy có mâu thuẫn, nay có cơ hội hòa giải, nhưng nếu bạn nhắm mắt làm ngơ, không làm gì thì chắc chắn sẽ không như ý.

Công việc không thuận, nếu không nắm bắt được cơ hội trong công việc thì không ai có thể giúp được, phải chú ý ý thức của bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư hãy chú ý nhiều hơn đến các thông tin đa dạng xung quanh bạn, biết đâu sẽ có những dự án phù hợp.

Sức khỏe ở mức trung bình, cân đối dinh dưỡng cho hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng lấy những chuyện không như ý trong cuộc sống và công việc để bao biện, hãy cứ làm những việc cần làm. Tình cảm bình thường, khi đã ở bên đối phương thì đừng nói những điều làm tổn thương nhau, nhẫn tâm thì cũng vô ích mà không giải quyết được vấn đề.

Có thể gặp chuyện không vui trong công việc, đừng quá buồn phiền với khách hàng hay với bất kỳ ai, đây là điều thường xảy ra ở nơi làm việc. Tài lộc hơi yếu kém, nên giữ gìn cẩn thận đồ đạc cá nhân.

Sức khỏe bình thường, bớt làm việc đêm khuya, chú ý bảo vệ trái tim.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới